Bahtsold.com เตรียมขยายตัวตลาดออกเพิ่มขึ้น; ก้าวขึ้นเป็นเว็บไซต์โฆษณาซื้อขายสินค้าพรีเมี่ยมเจ้าแรกของไทยที่นำเสนอทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๘
Bahtsold.com บริษัทในเครือกลุ่มบริษัท Soto Holding Ltd., ของไทยได้เปิดตัวขึ้นครั้งแรกในปี 2003 ท่ามกลางกลุ่มเว็บไซต์โฆษณาสินค้าพรีเมี่ยมปลีกย่อยที่มีมาอย่างยาวนานในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ได้ผันตัวเป็นเว็บไซต์โฆษณาย่อยที่เดียวของไทยที่สามารถลงโฆษณาได้พร้อมกันสองภาษา ทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ Bahtsold ได้เป็นที่รู้จักในการเป็นเว็บไซต์โฆษณาย่อยภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ประธานผู้บริหารของ Bahtsold คุณมาร์ค วูล์ฟ ได้กล่าวไว้ในเบื้องต้นว่า "เมื่อหลายปีที่ผ่านมานี้ Bahtsold ได้มีการมุ่งเน้นเปิดตัวตลาดไปทางกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้ เป็นอันเนื่องมาจากการที่เว็บไซต์ของเราได้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อนำเสนอโฆษณาสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่เป็นภาษาอังกฤษโดยส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้น โอกาสในการขยายตัวของเราก็มาถึงแล้ว และเราพร้อมที่จะขยายตลาดของเราให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นโดยการนำเสนอโฆษณาย่อยในรูปแบบของภาษาไทยด้วยนั่นเอง ทางเราได้เปิดตัวเป็นผู้ให้บริการการโฆษณาออนไลน์ปลีกย่อย โดยผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจการให้การบริการด้านการโฆษณาผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการระดับพรีเมี่ยมได้อย่างปลอดภัย โดยทางเรามีอุดมการณ์ที่จะช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการลิสติ้งที่ปลอดภัยและได้รับการรับรองอย่างดีจากทางเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น"

Bahtsold มุ่งเน้นที่จะรักษาชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ให้มั่นคงและปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ขายที่จะลงโฆษณาขายสินค้าต่างๆ รวมไปถึงสินค้าราคาแพงและผู้ซื้อที่จะได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องและปลอดภัยเกียวกับสินค้า นอกจากนี้ ทางผู้ซื้อและผู้ขายยังสามารถที่จะลงลิสติ้งสินค้าและโอนเงินถึงกันและกันได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพราะ Bahtsold พร้อมที่จะช่วยตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของลิสติ้งและโฆษณาทุกตัวครบทุกขั้นตอนอีกด้วย

บริษัท Soto Holding Ltd., มีการลงลิสติ้งสินค้าสำหรับขายไว้หลายประเภท อาทิเช่น เรือ ธุรกิจต่างๆ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของอุปโภคบริโภคภายในบ้านและสินค้าพาณิชย์อื่นๆ รวมไปถึงงานและอาชีพและบริการอื่นๆอีกด้วย ผู้ขายของ Bahtsold ยังสามารถที่จะจ่ายเงินสำหรับการลงโฆษณาในพื้นที่หน้าเว็บไซต์เพิ่มเติมเพื่อที่สินค้าจะถูกนำมานำเสนอได้มากและบ่อยกว่าเดิมอีกด้วย

ข้อมูลจากทาง Statista.com ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมที่สนับสนุนการใช้จ่ายในการเพิ่มจำนวนและพื้นที่การลงโฆษณาในตลาดโฆษณาย่อยของไทย โดยมีการคาดการณ์การเติบโตในยอดการตลาดต่อปีโดยประมาณ 89 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในปี 2023

บริษัท Bahtsold เป็นธุรกิจเอกชน ตั้งอยู่ ณ กรุงเทพฯ มีจำนวนผู้ใช้ลงทะเบียนในระบบมากกว่า 100,000 กว่าคนและมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 1.5 ล้านวิวต่อเดือน โดยนอกเหนือจากเงินรายได้ที่ได้จากผู้ใช้ในการจ่ายเพื่อการลงโฆษณาให้เด่นในหน้าเว็บไซต์ เงินรายได้ยอดรวมทั้งหมดของ Bahtsold นั้นมาจากการลงโฆษณาของกลุ่มบริษัทอื่นๆอีกเป็นต้น โดยการพัฒนาของบริษัท มีเรื่องราวเริ่มต้นมาจากการผันตัวธุรกิจโฆษณาหน้าหนังสือพิมพ์กลายเป็นธุรกิจโฆษณาสื่อออนไลน์จนถึงทุกวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!