ครอสทูกุยบุรี รีสอร์ต ชวนคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักร่วมงาน “Because pets are family and family in any way is a treasure event”

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๕
สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงห้ามพลาดกับกิจกรรมแสนน่ารักที่เหมาะทั้งกับคุณและสัตวเลี้ยง พาน้องสี่ขาขนปุยมาเที่ยวทะเลพร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆที่ทางครอสทูกุยบุรีเตรียมไว้ให้คุณตลอด 4 สุดสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้

เพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ หรือเพียงครึ่งชั่วโมงจากหัวหิน คุณจะได้พบกับ ครอสทูกุยบุรี รีสอร์ต จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กับชายหาดกุยบุรีอันเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัว ในฐานะ pet-friendly resort แนวหน้าของเมืองไทยเรานำเสนอกิจกรรมสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงที่รับรองว่าจะเป็นภาพประทับใจมิรู้ลืม ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพครอบครัวกับสัตว์เลี้ยง คอร์สทำอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง และทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆสำหรับลูกค้าที่เข้าพักรีสอร์ตในช่วงเวลาจัดกิจกรรม

- วันเสาร์ที่ 2 และ 9 พฤศจิกายน 2562

คอร์สสอนทำอาหารสำหรับสุนัขและแมว และคำแนะนำด้านโภชนาการสัตว์เลี้ยง โดย เชฟของทางรีสอร์ตและบูแอนด์โค อาหารสุนัขและแมวพรีเมี่ยม

- วันเสาร์ที่ 16 และ 23 พฤศจิกายน 2562

ถ่ายภาพครอบครัวกับเจ้าขนฟูตัวโปรด หรือถ่ายภาพเดี่ยว Portrait สัตว์เลี้ยงของคุณ โดย วาริช สตูดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงมืออาชีพ

สัตว์เลี้ยงคือหนึ่งสมาชิกสำคัญของครอบครัว พาเค้าออกมาเที่ยวทะเล ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันยิ่งทำให้เจ้าตัวน้อยสี่ขาสุขภาพดี มีความสุข และจะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรม และสำรองห้องพักได้ที่โทร 084-466-5553 อีเมล์ [email protected] หรือ www.facebook.com/x2kuiburiresort

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้