UQINU Homme Dermatology ยูคินุ ออมม์ เดอร์มาโทโลจี้ ผิวแข็งแรงสะอาดเนียนใสไร้สิว สุดคุ้มกับ ซื้อ1 แถม 2

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
เอ็นเอส 2478 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ขอมอบของขวัญพิเศษจาก ยูคินุ ออมม์ เดอร์มาโทโลจี้ เนื่องในโอกาสฤดูส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึงเป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม จนถึง 25 ธันวาคม 2562 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด เพียงจ่าย 1 สำหรับ ยูคินุ เดอร์มา ซีโร่ คลินเซอร์ ขนาด 120 มล. (UQINU Derma Zero Cleanser) ในราคาสุดคุ้ม ได้อีก 1 ทันที พร้อมของแถมขนาดเดินทาง "ฟรี" ของมีจำนวนจำกัด ทักไลน์มาที่ LINE ID:polkul78 หรือโทร. 062-951-5499 เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

Derma Zero Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ควบคุมความมันส่วนเกิน เติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิว ปรับสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันส่วนเกิน หน้านุ่มเนียนใส รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

"UQINU Homme Dermatology - ยูคินุ ออมม์ เดอร์มาโทโลจี้" กำลังดังมากและเป็นที่นิยมที่เกาหลี และคลินิกผิวที่นั่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั้งผิวเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่าย หรือผิวอักเสบจากสิวและแดด หรือโกนหนวด สารความงามมาเต็ม ปกป้องมลพิษภายนนอกสู่ผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ละเอียดอ่อนเต็มไปด้วยสาร

ความงามและอ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื่น สดใส ให้พลังงาน และฟื้นฟูผิว ผิวฉ่ำน้ำถึง 48 ชม. ไม่เหนอะผิว ลดสิวอุดตัน ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันส่วนเกินให้ผิว ช่วยการผลัดเซลล์ผิวดีขึ้น ผิวจึงละเอียดใส มีภูมิต้านทานดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น ผิวเป็นประกาย

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการตรวจสอบทางคลินิกอย่างเข้มงวดแล้ว มีจำหน่ายที่ ร้าน All About You ทั้ง 31 สาขา, ร้านสหกรณ์จุฬาฯ ศาลาลพระเกี้ยว, และ Beauty 24 - Park Lane (เอกมัย 63) และที่เว็บไซต์ shopee.co.th, Lazada.co.th และ Beautynista.com

ผู้นำเข้า :เอ็นเอส 2478 เลขที่ 2074/5 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ10120 โทร. 02-289-1372 หรือ 062-951-5499, 066-149-1665 อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้