TOEFL(R) เปิดตัวแอปอย่างเป็นทางการ พร้อมรายงานผลคะแนนเร็วขึ้นใน 6 วัน

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๕
ผู้สอบทั่วโลกสามารถเข้าถึงทุกอย่างเกี่ยวกับ TOEFL ผ่านแอปมือถือใหม่

ผู้เรียนทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดแอปอย่างเป็นทางการของ TOEFL(R) ผ่าน Apple App Store(R) หรือ Google Play(TM) ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยแอปจะมีฟีเจอร์ต่างๆ เหมือนกับหน้าเว็บ ดังนี้

- สมัครสอบ: ค้นหา "ศูนย์สอบใกล้ฉัน" และเลือกสอบภายในสองเดือน

- เตรียมสอบ: ซื้อคู่มือ และลองทำข้อสอบฟรี มีทั้งข้อสอบเต็มรูปแบบและคอร์สออนไลน์แนะแนวข้อสอบจากคนวงในของ TOEFL

- ดูผลคะแนน: ดูรายงานผลคะแนนทุกรูปแบบ ซึ่งรวมถึงผลคะแนน MyBest(TM) scores และสามารถส่งรายงานผลคะแนนไปยังสถาบันการศึกษาที่ต้องการได้

- บริการให้ความช่วยเหลือสำหรับผู้ทุพพลภาพ: ขอรับบริการสำหรับผู้ทุพพลภาพหรือมีความต้องการพิเศษด้านสุขภาพ โดยสามารถดูสถานะการขอรับบริการทั้งในปัจจุบันและในอดีต

คุณ Srikant Gopal กรรมการบริหารการสอบ TOEFL ของ ETS กล่าวว่า "เราเดินหน้านำเสนอช่องทางใหม่ๆ ในการยกระดับประสบการณ์การสอบ TOEFL เพื่อผู้เรียนและสถาบันต่างๆ แอปใหม่จะตอบสนองความต้องการของผู้เรียนทุกที่ทุกเวลา โดยมอบความสะดวกสบายในการเข้าถึงทุกอย่างเกี่ยวกับการสอบผ่านโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่การสมัครสอบ การเตรียมสอบ ไปจนถึงการดูผลคะแนน"

นอกจากเปิดตัวแอปใหม่แล้ว TOEFL ยังรายงานผลคะแนนเร็วกว่าเดิมด้วย โดยผู้สอบ TOEFL ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไปสามารถดูผลคะแนนออนไลน์ราว 6 วันหลังวันสอบ จากเดิมที่ต้องรอนาน 10 วัน และยังส่งรายงานผลคะแนนอย่างเป็นทางการไปยังสถาบันการศึกษาได้เร็วขึ้น โดยเร็วสุดคือ 9 วันหลังวันสอบ

"ระยะเวลารายงานผลคะแนนที่เร็วขึ้นถือเป็นจุดแข็งสำคัญของเรา โดยเราทำตามเสียงเรียกร้องของผู้เรียนและสถาบันต่างๆ" คุณ Gopal กล่าว "การร่นเวลารอสอบใหม่และให้บริการจัดสอบรอบบ่าย ช่วยให้ผู้เรียนสามารถสอบใหม่ได้เร็วขึ้นและบ่อยครั้งขึ้นเท่าที่ต้องการ และการรายงานผลคะแนนเร็วขึ้นก็ยิ่งสนับสนุนบริการดังกล่าว ซึ่งเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้เรียนและสถาบันการศึกษาต่างๆ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปอย่างเป็นทางการของ TOEFL และการรายงานผลคะแนนที่เร็วขึ้น รวมถึงประสบการณ์การสอบ TOEFL ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ สามารถดูได้ที่ www.ets.org/toefl/better_test_experience สำหรับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการสอบ TOEFL สามารถดูได้ที่ www.ets.org/toefl

เกี่ยวกับการสอบ TOEFL(R)

TOEFL คือการสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ ซึ่งได้รับการยอมรับจากสถาบันกว่า 10,000 แห่ง ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากนานาประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ และในมหาวิทยาลัยมากกว่า 98% ของสหราชอาณาจักร รวมถึงมหาวิทยาลัยในกลุ่มรัสเซลทั้งหมด 100% นอกจากนี้ การสอบ TOEFL ยังเป็นที่นิยมมากกว่าการสอบอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป เช่น ฝรั่งเศสและเยอรมนี ส่วนในแคนาดา การสอบ TOEFL เป็นที่ยอมรับในหมู่บันฑิตวิทยาลัย ทั้งนี้ การให้คะแนนข้อสอบ TOEFL ทำที่ส่วนกลางโดยกลุ่มบุคคลนิรนาม ร่วมด้วยการใช้เทคโนโลยี AI จึงมีความยุติธรรมและเที่ยงตรง 100% สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงการสมัครสอบ เคล็ดลับการเรียน และตัวอย่างข้อสอบ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ TOEFL Go Anywhere ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital