โอกาสสุดท้ายกับงานแข่งขันจักรยานนานาชาติที่นักปั่นพลาดไม่ได้ “Bangkok Bank CycleFest 2019”

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
ปรากฏการณ์งานแข่งขันจักรยานไลฟ์สไตล์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี กำลังจะหวนคืนมาสู่เมืองพัทยาอีกครั้งกับ การแข่งขันจักรยานนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี Bangkok Bank CycleFest 2019 ที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดด้วยความสนุกสนานเร้าใจ กับการแข่งขันจักรยานสำหรับทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด "Ride for All" ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นสมัครเล่นที่ต้องการใช้เวลาว่างเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย หรือนักกีฬาที่ชื่นชอบความท้าทายเพื่อทลายขีดจำกัดของตัวเอง อย่าพลาด! ปิดรับสมัคร 20 พฤศจิกายนนี้

แนวคิด "Ride for All" ของงาน Bangkok Bank CycleFest มีจุดประสงค์เพื่อต้อนรับนักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความฟิต ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ให้สามารถมาแข่งขันร่วมกันอย่างสนุกสนานในสนามเดียวกัน ด้วยประเภทการแข่งขันที่หลากหลาย ตั้งแต่การปั่นแบบจับเวลาวัดความเร็วสุดท้าทายประเภทเดี่ยวและประเภททีม การปั่นแบบวิบากสุดมันส์ การปั่นแบบไม่จับเวลาเพื่อความสนุกสนาน นอกจากการแข่งขันแล้ว นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ที่โซน Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง เกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึก พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ให้ได้เข้าทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าบริการ รวมถึงพื้นที่พักผ่อนให้สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ตลอดสองวันของกิจกรรม

ผู้สมัคร Bangkok Bank CycleFest 2019 จะได้รับชุดอุปกรณ์นักปั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Riders' Pack ประกอบด้วย กระเป๋ากีฬาเอนกประสงค์ เสื้อจักรยาน หมายเลขปั่น และชิปจับเวลา แอปพลิเคชั่นสำหรับดูสถิติ พวงกุญแจเหรียญรางวัลเมื่อจบการแข่งขัน คูปองอาหารและเครื่องดื่มสำหรับวันงาน ประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์เมื่อจบการแข่งขัน คูปองเข้ารับบริการด้านจักรยาน (ส่วนลด 800 บาท) และประกันอุบัติเหตุพื้นฐานโดยกรุงเทพประกันภัย และพิเศษ สำหรับนักปั่นของงานในปีนี้ รับข้อเสนอจากโรงแรมสยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา กับห้องพัก Leisure Class ในราคาคืนละ 3,500 บาท เท่านั้น (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน)

อย่าพลาด! โอกาสครั้งสำคัญกับการเข้าร่วมงานปั่นจักรยานสุดพิเศษที่สนุกสนานเร้าใจสำหรับทุกคนในครอบครัว สมัครได้วันนี้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com ก่อนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

ตารางการแข่งขันประเภทต่าง ๆ

- วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562

- 07.00 น. CycleFest Masters 62 กม. (4 รอบ)

- 10.30 น. CycleFest Open 62 กม. (4 รอบ)

- 14.00 น. CycleFest Classic 46.5 กม. (3 รอบ)

- วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

- 07.00 น. Pattaya Sprint 31 กม. (2 รอบ)

- 07.15 น. Off Road Challenge 40 กม. (2 รอบ)

- 10.30 น. Family Ride 12 กม.

- 13.00 น. CycleFest Team Time Trial 46.5 กม. (3 รอบ)

เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,116,750 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า 240 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า

เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ

กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่

1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่

2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล

3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2014 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital