UNHCR และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณในงาน "LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing" ครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๗
สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมกับบริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนฟังเพลง ชมงานอาร์ท เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณในงาน "LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing" ครั้งแรกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวกันครั้งสำคัญของกลุ่มคนหลากหลายความสนใจ ทั้งศิลปิน นักร้องชั้นนำ และตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปันในสังคมไทยและระดมทุนช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลกในปัจจุบัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์

นอกจากกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ศิลปะ ดนตรี ตลาดฟลีมาร์เก็ต และการตั้งแสดงบ้านพักพิงชั่วคราวรุ่นใหม่ของผู้ลี้ภัยภายในงานทั้งสองวันแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ จะมีคอนเสิร์ตรอบพิเศษในรูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด นำโดยศิลปินนักร้องชื่อดังของประเทศไทย นภ พรชำนิ พร้อมเพื่อนๆ วง P.O.P., Yokee Playboy, 2 Days Ago Kids และศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง Triumphs Kingdom ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในบรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อส่งต่อความรักให้กันและกัน ราคาบัตรเริ่มต้น 1,600 บาท และ 2,100 บาท สำหรับบัตรโซน VIP พร้อมรับกระเป๋าผ้า LIFEiS BEAUTiFUL คอลเลกชั่นพิเศษ 1 ใบ เปิดจองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ https://www.thaiticketmajor.com/concert/pass-the-love-fwd-no2-2019.html (มีจำนวนจำกัด) รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงคราม การประหัตประหาร และความขัดแย้งทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ปฏิทินกิจกรรม และของที่ระลึกในงาน LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing ได้ที่ http://bit.ly/LIFEiSBEAUTiFUL_FB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital