อร่อยแน่น รสนุ่ม “สุดยอดเมนูเนื้อหมูคุโรบูตะ” แห่งแดนอาทิตย์อุทัยจากห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
พลาดไม่ได้สำหรับความอร่อยแน่น รสนุ่ม ด้วยห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ขอแนะนำรายการอาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบขึ้นชื่อ หมูดำคุโรบูตะ (Kurobuta) มาปรุงแต่งเป็นเมนูยอดนิยมแสนอร่อยในสไตล์ฮากิ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

พบกันทุกมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสความอร่อยแน่น รสนุ่ม ของหนึ่งในสุดยอดวัตถุดิบขึ้นชื่อแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย หมูดำคุโรบูตะ (Kurobuta) ราชันย์แห่งเนื้อหมูที่ถูกคัดสรรผ่านวิธีการเลี้ยงและกระบวนการให้อาหารจนได้เนื้อหมูที่หวานฉ่ำและความหอมมันซึมซาบในชั้นเนื้อ เพื่อสร้างรสชาติและรสสัมผัสดีที่สุด มาปรุงเป็นอาหารจานเด่นผสานความคิดสร้างสรรค์ในทุกท่านได้เพลิดเพลิน

ลิ้มลองรายการอาหาร คุโรบูตะ จานเด่น อาทิ คุโรบูตะ คาคูนิ (Kurobuta Kakuni) สุดยอดเมนูหมูตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมความหนานุ่มของเนื้อหมูคุโรบูตะ ตุ๋นจนได้ที่พร้อมรับรสชาติจากซอสข้นสูตรต้นตำรับ ก่อนมอบรสสัมผัสที่แทบละลายในปากทันทีที่ได้รับประทาน และ คุโรบูตะ โชหงะ ยากิ (Kurobuta Shoga Yaki) เมนูหมูคุโรบูตะชิ้นโต อบจนนุ่มและชุ่มฉ่ำได้ที่ เสิร์ฟคู่ซอสงาขาวและขิงสูตรต้นตำรับหอมกรุ่น พร้อมสลัดมะเขือเทศและหน่อไม้ฝรั่งสีสันสวยงามเพื่อสร้างคู่ความอร่อยโดยเฉพาะ และที่พลาดไม่ได้ คุโรบูตะ เกี๊ยวซ่า ที่นำของว่างจานโปรดของทุกท่านมาเพิ่มความอร่อยด้วยเนื้อหมูคุโรบูตะหนานุ่ม ปรุงรสแบบดั้งเดิมแท้ๆ การันตีความอร่อยทุกๆคำที่ได้ลิ้มลอง

สัมผัสความอร่อยแน่น รสนุ่มของเมนู "สุดยอดเมนูเนื้อหมูคุโรบูตะ" ราชันย์แห่งเนื้อหมูจากดินแดนอาทิตย์อุทัยได้แล้ว ในหลากหลายจานอาหารชวนลิ้มลองจาก ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพื่อนและครอบครัวอย่างเต็มที่ตลอดทุกมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สุดยอดเมนูเนื้อหมูคุโรบูตะ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 พฤศจิกายน 2562 ราคาเริ่มต้น 120++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ