“วาววา-ณิชารีย์” หวานซ่อนเปรี้ยวบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๒
แจ้งเกิดและเฉิดฉายในวงการบันเทิงมากว่า 8 ปีแล้ว "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" วันนี้ในวัย 28 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เพราะประกาศตัวเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ในชุดว่ายน้ำผ่านโลกโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดกับการอวดหุ่นสุดเฟิร์ม หวานซ่อนเปรี้ยวปนเซ็กซี่ใน "นิตยสาร RUSH" (รัช) ฉบับออนไลน์นี้

"วารู้สึกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งหนึ่ง เราก็อยากที่จะทำทุกอย่างที่ทำได้ เวลาเราไปที่ใหม่ๆ จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และด้วยไลฟ์สไตล์ของวาตอนนี้ คือ ไปทะเล ก็ต้องมีเซ็กซี่นิดนึงค่ะ ด้วยความเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ก็จะเห็นกันบ่อยๆ หน่อยๆ แต่ถ้าไปเที่ยวที่หนาวๆ ก็ไม่ได้เซ็กซี่นะคะ ต้องอยู่ที่สถานที่ด้วยค่ะ ล่าสุดกับผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะวาไม่ได้ถ่ายงานแบบนี้มานานประมาณ 3 ปีแล้ว ความรู้สึกมันเฟรชๆ ธีมการถ่ายหวานๆ ละมุนๆ เซ็กซี่เล็กๆ วาเองเห็นภาพแล้วยังชอบเลย ก็หวังว่าแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน จะมีความสุขและชอบกับสิ่งที่วาทำเพราะว่าวารักนะคะ"

8 ปีในวงการเป็นอย่างไรบ้างคะ ? ยึดติดกับความเป็นนางเอกมากน้อยแค่ไหน ?

"จริงๆ ถ้าภายนอกอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมาก เพราะคิดเสมอว่าความเป็นผู้ใหญ่มันไม่น่าจะมีจริง แต่พอมาถึงจุดๆ นึง วาว่ารู้สึกว่าความเป็นผู้ใหญ่มัน คือ ประสบการณ์ที่เรามีมากกว่าตอนที่เรายังเป็นเด็ก วารู้สึกว่า 8 ปีที่ผ่านมาประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิตมันก็ทำให้เราเติบโตขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว อย่างบทนางเอกตอนแรกวาก็ยึดติดนะคะ เพราะวาได้โอกาสจากผู้ใหญ่กับบทนางเอกมาตลอด แต่พอถึงวันหนึ่งวามองว่าเราเองก็มีศักยภาพมากกว่าที่เป็นได้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง อยากให้มองข้ามเปลือกที่บอกว่าเป็นนางเอก อันนี้คือนางร้าย เพราะทุกตัวละครมีความหมาย ตอนนี้วาก็กำลังจะมีบทบทใหม่ที่ฉีกแนวมากๆ ในเรื่องร้อยเล่ห์มารยา เล่นเป็นคู่ปรับกับพี่เบลล่า-ราณี ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานกันด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4