THE MALL KORAT SWIMMING CUP 2019 ครั้งที่ 20

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๐
ปิดฉากแล้วสำหรับการแข่งขันว่ายน้ำครั้งยิ่งใหญ่ "THE MALL KORAT SWIMMING CUP 2019 ครั้งที่ 20" กับการแข่งขันว่ายน้ำเยาวชนระดับประเทศ ตามหลักกฏกติกามาตรฐาน ของสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ (FINA) ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ณ สระโอลิมปิค บริเวณสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณปิยะฉัตร อินสว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณวรพงศ์ พัชรวิทญ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย คุณสุรสิทธิ์ สิงห์หลง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา คุณชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สาขานครราชสีมา ร่วมงาน

คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่ MARKETING THE MALL SHOPPING CENTER บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า " สำหรับงาน "THE MALL KORAT SWIMMING CUP 2019 ครั้งที่ 20" เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันว่ายน้ำ ประเภทเยาวชนชาย – หญิง อายุระหว่าง 6 - 14 ปี และบุคคลทั่วไป หวังพัฒนาศักยภาพเยาวชนรวมทั้งผลักดันเข้าสู่การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำในระดับชาติต่อไป โดยมีระยะทางในการแข่งขันที่ 50 เมตร, 100เมตร, 200 เมตร 400 เมตร 800 เมตร และ 1,500 เมตร โดยใช้ 4 ท่าว่ายสากลตามกติกาของสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ หรือ FINA"

คุณปิยะฉัตร อินสว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวเสริมว่า "กีฬาว่ายน้ำ เป็นกิจกรรมการออกกำลังกายที่มีประโยชน์และเป็นกิจกรรมที่ใช้อวัยวะทุกส่วนในร่างกายในการเคลื่อนไหว ส่งผลให้เกิดพัฒนาการทุกด้าน ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม อีกทั้งการเล่นกีฬายังช่วยสร้างเสริมวินัย ความรับผิดชอบ สร้างเสริมภาวะการเป็นผู้นำผู้ตามที่ดี รู้จักเคารพและปฏิบัติตามกฎระเบียบกติกา รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น อีกทั้งช่วยให้ห่างไกลจากยาเสพติด ดิฉันมีความเชื่อมั่นว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ให้กับนักกีฬาว่ายน้ำที่เข้าร่วมการแข่งขันได้พัฒนาฝีมือ ให้ก้าวขึ้นไปสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ในระดับนานาชาติ อีกทั้งสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง วงศ์ตระกูล และประเทศชาติต่อไป"

ซึ่งผลการแข่งขันคะแนนรวมสโมสรยอดเยี่ยม การแข่งขันว่ายน้ำเยาวชนระดับประเทศ "THE MALL KORAT SWIMMING CUP 2019 ครั้งที่ 20" มีดังนี้

1.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 1 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ สิงห์ สวิมมิ่งคลับ

2.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 2 พร้อมทุนการศึกษา 7,000 บาท ได้แก่ อุบลราชธานี สวิมมิ่ง สปอร์ต

3.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 3 พร้อมทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ เซนทรัลแอร์ สวิมมิ่งคลับ

4.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 4 พร้อมทุนการศึกษา 3,000 บาท ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

5.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 5 พร้อมทุนการศึกษา 2,000 บาท ได้แก่ อนุบาลนครราชสีมา

6.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 6 พร้อมทุนการศึกษา 1,000 บาท ได้แก่ มหาสารคาม สวิมมิ่งคลับ

7.รางวัลสโมสรคะแนนรวมสูงสุดอันดับ 7 พร้อมทุนการศึกษา 1,000 บาท ได้แก่ สโมสรมารีรักษ์ นครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4