ยันม่าร์ ร่วมกับ ธกส. และสโมสรบางกอกกล๊าซ จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 เปิดรับสมัครเยาวชนลูกหลานเกษตรกรที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อรับทุนการศึกษาและฝึกฝนทักษะกีฬาฟุตบอลกับโค้ชจากญี่ปุ่น

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และสโมสรบางกอกกล๊าส จัดโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 รับสมัครเยาวชนที่เรียนดีและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี และชัยภูมิ จำนวน 480 คน เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีฝีเท้าดีที่สุดจำนวน 15 คน เข้ารับการฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลโดยโค้ชจากสโมสรชั้นนำ พร้อมทั้งรับทุนการศึกษาจากมูลนิธิยามาโอกะ ทุนละ 72,000 บาท ระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้เมื่อจบโครงการยังมีโอกาสได้รับเลือกเป็นนักฟุตบอลในสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายยันม่าร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดการโครงการ คุณสุทธิรักษ์ นิธิสิรินานนท์ โทร. 081-848-9047

เยาวชนที่สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน ปีที่ 8 จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

- มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดน่าน ยโสธร อุดรธานี หรือชัยภูมิ (รับสมัครจังหวัดละ 120 คน)

- กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

- เป็นลูกหลานเกษตรกร

ทั้งนี้ โครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชนเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของยันม่าร์ที่ดำเนินงานผ่านมูลนิธิยามาโอกะ และร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2556 โดยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มีเยาวชนไทยที่เข้าร่วมฝึกฝนกีฬาฟุตบอลกับโครงการแล้วมากกว่า 3,300 คน และมีเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาจากโครงการแล้วมากกว่า 100 คน ซึ่งบางส่วนได้เติบโตขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามที่ตั้งใจไว้

นอกจากนี้ เมื่อปี 2559 กลุ่มบริษัทยันม่าร์ยังได้ก่อตั้งยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การสนับสนุนการเรียนและการฝึกซ้อมฟุตบอลของเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาในโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน โดยสร้างหอพักและสิ่งอำนวยความสะดวกขึ้นที่ถนนรังสิต-นครนายก

กลุ่มบริษัทยันม่าร์เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมตามแนวทาง A Sustainable Future หรือสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน โดยดำเนินโครงการเพื่อสังคมผ่านมูลนิธิทุนการศึกษายามาโอกะที่ก่อตั้งขึ้นโดยนายมาโกะคิจิ ยามาโอกะ ผู้ก่อตั้งยันม่าร์ ซึ่งมีปณิธานในการสนับสนุนการศึกษาและกีฬาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เนื่องจากเชื่อว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่เชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกัน

เกี่ยวกับบริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด

บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกั เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยด้วยการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็ก ในปี 2521 จนถึงปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจประกอบและจัดจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร อาทิ เครื่องยนต์ดีเซลอเนกประสงค์ขนาดเล็ก รถไถเดินตาม แทรกเตอร์ รถดำนา รถเกี่ยวนวด รถตัดอ้อย และอุปกรณ์ต่อพ่วงรวมทั้งเครื่องจักรสำหรับภาคอุตสาหกรรม อาทิ รถขุดขนาดเล็ก โดยมีผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศ และมีบริษัทในเครือให้บริการสินเชื่อด้านการเกษตร คือบริษัทยันม่าร์แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด

เกี่ยวกับบริษัท ยันม่าร์ จำกัด

ยันม่าร์ก่อตั้งขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในปี 2455 เป็นบริษัทแรกที่ประสบความสำเร็จในการผลิตเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กในปี 2476 ในขณะนั้นมีการจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลเป็นสินค้าหลัก และต่อมาจึงได้ขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยการเพิ่มคุณภาพการบริการและพัฒนาความเชี่ยวชาญในฐานะผู้ผลิตเครื่องมืออุตสาหกรรมแบบครบวงจร รวมทั้งเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เครื่องจักรกลการเกษตรและอุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ระบบพลังงาน เครื่องยนต์เดินเรือและการประมง เครื่องจักรกลและชิ้นส่วนซึ่งได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลกครอบคลุมทั้งเจ็ดทวีป การดำเนินธุรกิจไม่ว่าจะเป็นภาคพื้นดิน ทางทะเล หรือในเมืองใหญ่

พันธกิจหลักในการดำเนินธุรกิจยันม่าร์ คือ การมุ่งเน้นไปที่ความท้าทายกับสิ่งที่ต้องเผชิญในเรื่องของ อาหาร พลังงาน เพื่อทำชีวิตของผู้คนให้สมบูรณ์สำหรับวันพรุ่งนี้และต่อๆไปของเราทุกคน จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของยันม่าร์ในการมอบ "อนาคตที่ยั่งยืน" ให้กับเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://www.yanmar.com/global/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ