คนรักเบอร์เกอร์ห้ามพลาด กับโปรโมชั่น Burgers & Bordeaux สุดพิเศษ!! ทุกวันพฤหัสบดี ณ ห้องอาหารชาร์ และ ชาร์ รูฟท็อป บาร์

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๓
ห้องอาหารชาร์ และ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ณ โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้นำไวน์ที่มีรสชาติที่ดีสุดของฝรั่งเศส กับเบอร์เกอร์ในสไตล์อเมริกัน กับโปรโมชั่น Burgers & Bordeaux สุดพิเศษ ทุกวันพฤหัสบดี ชาร์ ได้นำความพิเศษของเบอร์เกอร์ส่งตรงมาจากร้านอาหารที่โดดเด่นทั่วสหรัฐอเมริกา เน้นรสชาติให้เข้มข้นมากขึ้นเพื่อความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับไวน์บอร์กโดซ์จากฝรั่งเศส

เบอร์เกอร์เป็นอาหารคลาสสิคของชาวอเมริกัน ที่ได้ถูกยกระดับให้เป็นมากกว่าเนื้อบดห่อหุ้มด้วยขนมปัง ทางชาร์ได้นำเสนอสามรายการที่เป็นที่โดดเด่นจากร้านอาหารชื่อดังย่านใจกลางเมือง:

- Super Smash, aka The Lace Burger (250++ บาท): ในปีพุทธศักราช 2502 คาร์ล ไดร์ฟอิน ในเมืองเซนต์หลุยส์รัฐมิสซูรี ได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์แสนอร่อย ที่ตัวเนื้อมีความหวานชุ่มฉ่ำ และได้เสิร์ฟพร้อมอเมริกันชีส หัวหอมใหญ่ แตงกวาดอง มันฝรั่งทอดและ ซอสโฮมเมด

- The Fried Burger (370++ บาท): เป็นเวลาหนึ่งร้อยกว่าปี ที่ผู้คนได้ดื่มด่ำกับรสชาติเบอร์เกอร์ของ Dyer ใน เมมฟิสรัฐเทนเนสซี เบอร์เกอร์ได้ถูกย่างและทอด เสิร์ฟพร้อมกับเชดด้าชีสสองชั้น หัวหอมใหญ่ฝานบางๆ แตงกวาดอง มันฝรั่งทอดและซอสโฮมเมด

- Oklahoma Onion Burger (THB 250++): Sid's Diner ในเอล เรโน รัฐโอกลาโฮมา ถูกก่อตั้งเมือปี 2513 ได้ถูกขนานนามว่าเป็นร้านเบอร์เกอร์หอมใหญ่ที่ดีที่สุดจากทั่วมุมโลก เบอร์เกอร์ถูกเสิร์ฟพร้อมกับ หัวหอมใหญ่ย่าง อเมริกันชีส มันฝรั่งทอด และซอสโฮมเมด

เพื่อทำให้มื้ออาหารเหล่านี้พิเศษมากขึ้น ทางห้องอาหารชาร์ ได้นำตัวเลือกที่จะช่วยชูรสชาติให้น่าลิ้มลองมากขึ้น ด้วยไวน์บอร์กโดซ์สามชนิดจากฝรั่งเศส:

- Thunevin Bad Boy, Mauvais Garcon Rouge, Bordeaux, 2015: แมร์โล และ กาแบร์เน ฟรังก์ จากการผสมผสานของ เชอร์รี่ สมุนไพร และเบอร์รี่หลายชนิด (500 ++ บาท/แก้ว และ 2,500++ บาท/ขวด)

- Château Massereau Bordeaux Superieur, 2016: แมร์โล กาแบร์เน โซวีญง และ กาแบร์เน ฟรังก์ ได้สร้างกลิ่นอายของ สะระแหน่ เชอร์รี่ และหนังสัตว์ (450++ บาท/แก้ว และ 2,200++/ขวด)

- Château Clarisse Puisseguin St. Emilion JS, 2016: แมร์โล และ กาแบร์เน ฟรังก์ จะมีรสชาติของ เชอร์รี่ดำ ลูกหม่อน และ ขิง เป็นหลัก (580++ บาท/แก้ว และ 2,900++ บาท/ขวด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง อีเมล [email protected] หรือ โทร 02-207-4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้