กทม.ประกาศรายชื่อผู้ชนะประมูลจัดซื้อรถตัก-รถเทรลเลอร์รายเดียวตามแบบฟอร์มกรมบัญชีกลาง

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๔
นายชาตรี วัฒนเขจร ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม กทม. กล่าวกรณีสื่อออนไลน์ระบุการจัดประกวดราคาโครงการประกวดราคาซื้อรถตัก หน้าขุดหลังและรถเทรลเลอร์ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่ง กทม. ได้ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 56 มีผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้เสนอราคาจำนวน 2 ราย โดยผู้เสนอราคาดีที่สุด คือ บริษัท วีก้า เซอร์วิส จำกัด แต่กลับไม่ปรากฏรายละเอียดและรายชื่อผู้เสนอราคาอีกรายว่า การจัดซื้อรถตักหน้าขุดหลังและรถเทเลอร์ จำนวน 58 คัน สำนักสิ่งแวดล้อมได้ดำเนินการจัดซื้อโดยวิธีประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ตามขั้นตอนแห่งข้อบัญญัติ กทม. เรื่อง การพัสดุ พ.ศ.2538 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2548 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2553 ประกอบกับระเบียบ กทม. ว่าด้วยวิธีประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2549 โดยผู้ชนะการประมูล คือ บริษัท วีก้า เซอร์วิส จำกัด ทั้งนี้ การประกาศรายชื่อ ผู้ชนะการเสนอราคาจะมีเพียงรายชื่อของผู้ชนะการประมูลรายเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามแบบฟอร์มของกรมบัญชีกลาง ดังนั้น จึงไม่ปรากฏรายละเอียดและรายชื่อของผู้เสนอราคารายอื่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้