SPU DYNAMIC เดินหน้าพัฒนาการบริหารจัดการองค์กรด้วย OKRs

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๕
SPU DYNAMIC UNIVERSITY จัดอบรมเชิงปฎิบัติการ หลักสูตร "การฝึกปฏิบัติ OKRs เครื่องมือใหม่การวัดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์" ให้กับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย เพื่อเดินหน้าพัฒนาการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ หลักสูตร "การฝึกปฏิบัติ OKRs เครื่องมือใหม่การวัดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์" โดยมี รองศาสตราจารย์ กัลยาภรณ์ ปานมะเริง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ดร.ดนัย เทียนพุฒ ที่ปรึกษาและนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิ และเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดดเด่น ในการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ วิทยากรผู้นำสัมมนาด้าน แนวคิดและเครื่องมือสมัยใหม่ในด้านกลยุทธธุรกิจ เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ให้กับคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้รับฟังและเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมในทุกระดับได้เข้าใจแนวคิด วิธีการในการนำ OKR มาปรับประยุกต์ใช้ในองค์กร อีกทั้งเข้าใจความต่างการวัดผลแบบ KPI และ OKRs มีรูปแบบต่างกันอย่างไร และสามารถนำOKRs ไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพต่อหน่วยงานของตนเองได้ต่อไป ณ ห้อง Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4