งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 126 ชูความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี มุ่งส่งเสริมการพัฒนาตนเองในจีน

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๔
บริษัทจีนหลายแห่งในงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 126 พร้อมใจกันจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนามาโดยยึดหลักจริยธรรมในยุคดิจิทัล เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของงานที่เน้นเรื่องการวิจัยและพัฒนาขั้นสูง การบ่มเพาะแบรนด์ และการส่งเสริมสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา โดยมีผลิตภัณฑ์เด่น ๆ ที่มุ่งเน้นความสามารถในการพัฒนาตนเองด้วยนวัตกรรม พร้อมฟังก์ชันสไตล์นิยายวิทยาศาสตร์ มาร่วมจัดแสดงหลายรายการ

คุณอลัน หลิว รองผู้อำนวยการสำนักงานกิจการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าวว่า "งานแคนตันแฟร์ ซึ่งเป็นมหกรรมการค้าที่สำคัญและประตูสู่การพัฒนาเศรษฐกิจของจีน ได้สะท้อนให้เห็นถึงความคึกคักของการค้าระหว่างประเทศในจีนท่ามกลางความไม่แน่นอนในปัจจุบัน เรายินดีที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในห่วงโซ่การผลิตระดับพรีเมียมของโลก ด้วยความสามารถด้านการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นของจีนในด้านการผลิตที่ชาญฉลาดและคุณภาพระดับสูง"

เทคโนโลยีอัจฉริยะนำมาซึ่งวิถีชีวิตอันเรียบง่าย

หนึ่งในไฮไลท์ของงานแคนตันแฟร์ปีนี้คือผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้หลายวัตถุประสงค์ ซึ่งรวมถึง:

- ตู้เย็นรุ่น Food+ ของบริษัท Zhejiang Xingxing Refrigeration Co., LTD ที่สามารถรักษาระดับความชื้นและควบคุมอุณหภูมิได้อย่างสม่ำเสมอที่ประมาณ 5 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บเครื่องสำอาง

- อุปกรณ์เครื่องเสียงกันน้ำของบริษัท Guoguang Electric Company ที่มาพร้อมดิสก์สำรองที่ทำหน้าเป็นลำโพงระบบสั่นสะเทือนเมื่อมีการเล่นเพลง

- สุดยอดนวัตกรรมระบบควบคุมอุณหภูมิและลมแบบคลาวด์ผลงานสิทธิบัตรของ Chigo Air Conditioning Co., Lt. ที่ถูกพัฒนามาเพื่อสร้างวิถีชีวิตที่สะอาดและมีสุขภาพดีอย่างชาญฉลาด

เทคโนโลยีอัจฉริยะของจีนปรากฏอยู่ในตลาดทั่วโลก

เทคโนโลยีที่ถูกนำมาจัดแสดงในงานแคนตันแฟร์แต่ละปี ไม่เพียงจะถูกส่งต่อไปยังตลาดที่พัฒนาแล้วเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดเกิดใหม่ทั้งหลาย เพื่อมอบสภาพความเป็นที่อยู่ดีขึ้น ดังเช่น ธุรกิจเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนของ Chigo ที่สร้างความแตกต่างโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ทั้งประหยัดพลังงานและมีเสียงรบกวนต่ำ จนได้รับความนิยมในตะวันออกกลาง แอฟริกา ยุโรปอเมริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณซาดิก เรย์พอฟ ผู้ซื้อจากเติร์กเมนิสถาน ประทับใจในหลากหลายผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่เกิดในจีน เช่น เครื่องซักผ้าและระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ IoT ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 1,500 ชิ้น และตู้เย็นที่มีระบบวัดไขมันในร่างกายซึ่งสามารถแนะนำสูตรอาหารได้ โดยคุณเรย์พอฟกล่าวว่า บริษัทจีนได้นำผลิตภัณฑ์อัจฉริยะมากมายในหลากหลายประเภทส่งไปทั่วโลก

ด้านคุณเจสซี่จากบริษัท China Electronics Import & Export Zhuhai Limited Co. ซึ่งให้บริการอุปกรณ์การชำระเงินในหลายประเทศระบุว่า ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง เนื่องจากโซลูชั่นชำระเงินบนมือถือและบาร์โค้ดของพวกเขาได้เข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาดการชำระเงินแบบฟินเทค

ส่วนในแอฟริกา พัดลมแบบพกพาจาก Guangzhou Shibaoli Electronic Technology Co., Ltd ซึ่งมาพร้อมไฟฉาย แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่แบบพกพาที่มาความจุเพิ่มขึ้นถึงสองเท่า ก็เป็นที่ยอมรับถึงความสามารถที่ครอบคลุมในขณะที่มอบความเย็นสบายไปพร้อม ๆ กัน

คุณหลิวกล่าวว่า "บริษัทหลายแห่งในงานแคนตันแฟร์ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเอเจนซี่และผู้ค้าปลีกท้องถิ่น ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่อตลาดเกิดใหม่ เช่น ประเทศต่าง ๆ ตามแนวโครงการเส้นทางสายไหมและในแอฟริกาด้วย"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

รูปภาพ - ttps://photos.prnasia.com/prnh/20191028/2623212-1

คำบรรยายภาพ: งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 126 ชูความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี มุ่งส่งเสริมการพัฒนาตนเองในจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ