“เชน - แพร” คู่รักสายเฮลท์ตี้ นำทัพนักวิ่งใจบุญร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล AEON MINI MARATHON #3

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
เรียกว่าเป็นคู่รักสายสายเฮลท์ตี้และสายบุญคู่ใหม่ ที่ว่างเป็นต้องชวนกันออกกำลังกายและทำบุญ สำหรับคู่รักดารา "เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" และ "แพร - พรรัมภา สุขได้พึ่ง" หลังจากตบปากรับคำร่วมวิ่งงานการกุศล AEON MINI MARATHON #3 (อิออน มินิ มาราธอน ครั้งที่ 3) ล่าสุดนำทัพเหล่านักวิ่งใจบุญ มาร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล ในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นสุดเก๋ โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ วิ่งมินิมาราธอน 10 ก.ม. เดิน - วิ่ง ระยะทาง 5 ก.ม. และ 2.5 ก.ม. ผู้ชนะจะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ (เฉพาะผู้ลงสมัครมินิมาราธอน 10 ก.ม.) และผู้สมัครวิ่งเข้าที่เส้นชัยทุกท่าน จะได้รับเสื้อพร้อมเหรียญรางวัลสุดน่ารัก จัดโดย สุพร วัธนเวคิน ประธานกรรมการ มูลนิธิอิออนประเทศไทย โดยรายได้จากค่าสมัครวิ่งทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,800,000 บาท (หนึ่งล้านแปดแสนบาทถ้วน) มอบให้กับ "โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัดมูลนิธิรามาธิบดีฯ" ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เมื่อวันก่อน

แพร - พรรัมภา สุขได้พึ่ง เผยว่า "แพรรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมโครงการดีๆ แบบนี้ซึ่งทางมูลนิธิอิออนฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และปีนี้ก็มาในธีมสไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศน่ารักด้วยค่ะ ตัวแพรเองปกติ จะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่งอยู่แล้ว ซึ่งการที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะวิ่งได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความหวัง รายได้จากค่าสมัครวิ่งทั้งหมด ร่วมสมทบทุนให้กับโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัดมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย สำหรับการเตรียมพร้อมก่อนมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ คือ เตรียมฟิตร่างกายเต็มที่ วันไหนว่างก็จะชวนเชนเข้าฟิตเนสและก็ซ้อมวิ่งอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 - 5 ครั้งค่ะ"

ด้านแฟนหนุ่ม เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กล่าวว่า "ช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย ผมมองว่าเป็นแฟชั่นที่ดี ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้โรคภัยใกล้ตัวเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โรคมะเร็งเป็นโรคที่ทำให้เกิดอัตราการเสียชีวิตเป็นอันดับต้นๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์ของโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัดฯ ได้วิจัยและพัฒนาการรักษาโรคลูคีเมีย โดยการดัดแปลงพันธุกรรมเม็ดเลือดขาวได้สำเร็จ ซึ่งทุนในการวิจัยก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะช่วยต่อยอดสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์ช่วยเหลือสังคมได้ ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ครับ"

ติดตามกิจกรรม AEON MINI MARATHON (อิออน มินิ มาราธอน) มินิ มาราธอน การกุศล เพื่อหารายได้ สนับสนุนโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการรักษามะเร็งด้วยวิธีการเพิ่มคุ้มกันบำบัด มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ https://web.facebook.com/AEONMiniMarathon/ หรือ Line: @aeonminimarathon #AEONMINIMARATHON3 #มินิมาราธอนการกุศล #มูลนิธิรามาธิบดีฯ #solisterpr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ