“ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คที่ได้รับการยกย่องระดับโลกฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งความสำเร็จ จัดมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ “The Celebrations of Glory ICONSIAM” กับมหัศจรรย์กิจกรรมและความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ตลอด 3 วัน 8 -10 พ.ย. ศกนี้

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็น Global Destination มาครบ 1 ปีเต็ม ผนึกกำลังทุกภาคส่วน สร้างศูนย์กลางใหม่ของการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและในฝั่งธนบุรี และยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศไทยในระดับนานาชาติ สำหรับ "ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดเตรียมจัดมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ "The Celebrations of Glory ICONSIAM" ในโอกาส ฉลองครบรอบ 1 ปี สะกดทุกสายตากับมหัศจรรย์กิจกรรมและความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่เพื่อตอบแทนลูกค้าและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกตลอด 3 วันของการจัดงาน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 - วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยามมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำภารกิจสำคัญตามวิสัยทัศน์ที่ประกาศไว้เมื่อ 7 ปีก่อนทั้งหมดได้สำเร็จลุล่วงแล้วทุกประการ เราได้พิสูจน์แล้วว่าไอคอนสยามเป็น Game Changer Destination ที่สามารถสร้างศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวกลางเมืองของกรุงเทพฯ อยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและฝั่งธนบุรีได้สำเร็จ สร้างความเจริญรุ่งเรืองกระจายไปสู่บรรดาชุมชนและธุรกิจที่รายล้อมได้อย่างมาก รวมทั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่พัฒนาธนบุรีให้ผงาดขึ้นเป็นมหานครอย่างรวดเร็วและไอคอนสยามได้รับการยอมรับว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ในฐานะเป็นแม่เหล็กของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ทรงพลัง เป็น Global Destination ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและจากทั่วประเทศไทยให้เดินทางมาเยี่ยมชม

ไอคอนสยามได้สร้างบทพิสูจน์อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ Global Award จากเวทีระดับโลกถึง 4 รางวัล ได้แก่ ผู้ชนะรางวัล 'ออกแบบดีที่สุดในโลก' จากสภาการค้าปลีกโลก (World Retail Congress) และคว้ารางวัลชนะเลิศสูงสุดด้าน 'การออกแบบทีดีที่สุด' จากสมาคมศูนย์การค้าโลก (International Council of Shopping Centers – ICSC) นอกจากนั้น สมาคมศูนย์การค้าโลกยังได้มอบรางวัลสูงสุดให้แก่ไอคอนสยาม สำหรับการมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนส่งเสริมธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางผ่านโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ รางวัลการจัดงานเปิดที่สร้างสรรค์และยิ่งใหญ่จนเป็นมหาปรากฏการณ์ระดับโลก รวมถึงรางวัลด้านการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์อันยอดเยี่ยม ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่โครงการจากประเทศไทยได้รับรางวัลชนะเลิศเหนือโครงการอื่นๆ ทั่วโลกมากมายเป็นประวัติการณ์ ด้วยเวลาภายใน 1 ปี หลังจากเปิดโครงการ ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของไอคอนสยาม ล้วนเกิดจากการรวมพลังความคิดสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุคจากหัวใจคนไทยร้อยพันชีวิตผนึกกำลังกับผู้เชี่ยวชาญจาก 4 ทวีป รวม 15 ชาติ ผู้มีส่วนร่วมในโครงการ (The Makers, The Co-Creators, The Supporters) ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร ศิลปิน นักออกแบบ นักธุรกิจ ตลอดจนผู้คนจากชุมชนทั่วไทย ดังนั้นความสำเร็จและความดีงามของโครงการไอคอนสยามในวันนี้ต้องยกให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมด" นางชฎาทิพ กล่าว

ที่ผ่านมาไอคอนสยามได้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ที่ก่อให้เกิดความเจริญต่อเศรษฐกิจและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในทุกระดับ อีกทั้งเป็นโครงการต้นแบบของการทำธุรกิจในโลกยุคใหม่ให้กับผู้ประกอบรายอื่นๆ ในการประสานประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) แผ่กระจายความรุ่งเรืองไปทั่วทั้งในระดับชุมชน สังคม และประเทศ เพื่อการเติบโตและการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนของประเทศ รวมถึงการเป็นจุดหมายปลายทางริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้อวดโฉมการออกแบบที่โดดเด่นสง่างาม เป็นแหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรมมากมาย นำเสนอออกมาในหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมนานาประเภทและความบันเทิงไม่สิ้นสุดจากทั้งระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับโลก ภัตตาคารร้านอาหาร ที่พักอาศัยสุดหรูหรา และการช้อปปิ้งที่เหนือระดับที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งสร้างความสุขและความประทับใจให้กับผู้มาเยือนตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกที่รวมจุดหมายปลายทางที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวได้อย่างแท้จริง

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยาม จึงจัดมหาปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย "The Celebrations of Glory ICONSIAM" ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 โดยได้รังสรรค์การแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะสะกดทุกสายตาทั่วทั้งโลก ตอกย้ำแนวคิด "สิ่งที่ดีที่สุดของไทย บรรจบกับ สิ่งที่ดีที่สุดของโลก" สำหรับวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. ณ ริเวอร์พารค์ พบกับการแสดงชุด "Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยาม" ในชุด Rhythm of Success เกียรติไทยกึกก้องทั่วโลกา, Glory of Memories รุ่งโรจน์ในความทรงจำ, Happiness of Extraordinary สุขล้ำเหนือจินตนาการ จากนักแสดงมืออาชีพ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์, นักร้องหนุ่มเสียงดี แม็ททีโอ โบเซลลี (Matteo Bocelli) บินตรงมาร่วมงานเปิด TRUE ICON HALL 1 ใน 7สิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ , นนท์ ธนนท์ ฯลฯ ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ พร้อมกับการเปิด TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ศูนย์การประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย บนชั้น 7 ด้วยความจุขนาด 2,800 ที่นั่ง รองรับการจัดงานประชุมและจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะทำให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางของการประชุมนานาชาติและการแสดงระดับชั้นนำของโลก ส่วนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พบกับนักร้องดีว่าเสียงดี มาเรียม B5 และ คิว – สุวีระ บุญรอด และ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พบกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงนุ่ม อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม

ส่วน ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีสุดอลังการ กับ งาน "Glory Hokkaido Celebration" ตลอดเดือนพฤศจิกายน ยกจุดท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คยอดนิยมของฮอกไกโดมาให้ชมอย่างใกล้ชิด ละลานตาไปกับทุ่งลาเวนเดอร์และดอกไม้สีสันสดใส นิทรรศการจัดดอกไม้ญี่ปุ่นอิเคบานะ อิ่มอร่อยไปกับซัปโปโรฟู้ดฮอลล์และหลากหลายร้านอาหารชื่อดังส่งตรงจากฮอกไกโดมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก ชมโชว์การเต้นสุดเร้าใจ "ซัปโปโร โยซาโค่ย โซรัน" (Yosakoi Soran)จากทีมเต้นที่บินมาจากฮอกไกโดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ชมโชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ขนาด 100 กก. จากเชฟรางวัลระดับโลก มินิคอนเสิร์ตจากเบน ชลาทิศ และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ทุกท่านลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ส่วนเมืองสุขสยาม เมืองสารพัดสุขสนุกแบบไทย ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี กับ งาน "ฉลอง ๑ ศก แห่ง 7 สุข ที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม" พร้อมร่วมใจส่งไปกับ 7 ฮีโร่ไทยไปเวทีโลก พบกับกิจกรรม อาทิ ชิม-ช้อป กับ 20 สุดยอดผู้ประกอบการไทย จากกว่า 40 ร้านค้าแห่งปี, การแสดงจากศิลปินแห่งชาติระดับครูของแผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น สันติ ลุนเผ่, บัวซอน ถนอมบุญ, บานเย็น รากแก่น, เคล้า โรจนเมธากุล และคอนเสิร์ตจาก เบน ชลาทิศ และคืนความสุขเชิญชวนชาวไทยร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง และการประกวดนางนพมาศ 3 วัย เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2562 โดยในวันที่ 9 พฤศจิกายน จะมีพิธีมอบรางวัล LOCAL HERO ให้แก่ร้านค้าชุมชนที่มีความโดดเด่น สามารถสร้างยอดขายและมอบความสุขให้แก่ผู้มาเยี่ยมเยือนได้อย่างน่าประทับใจ และช่วยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก วันที่ 10 พ.ย 2562 ประกาศศักดา Local to Global ของ สสว. และวันที่ 11 พฤศจิกายน ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และเป็นส่วนหนึ่งในมหาปรากฏการณ์งานกิจกรรมความบันเทิงของประเทศไทยกับงาน "The Celebrations of Glory ICONSIAM" ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ฟรี!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4