เมิร์ซ เอสเธติกส์ ร่วมกับ 7 คลินิกความงามชั้นนำ จัดแคมเปญ “Bring Back Happiness” ตอกย้ำแนวคิด MerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) แคมเปญขับเคลื่อนสังคมให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบตัวเองและ 'มีความสุข’ มากยิ่งขึ้น

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๒
จากคำกล่าวที่ว่า 'คนที่สวย มักมีโอกาสมากกว่า' สาวไทยจึง 'พยายามสวย' จนขาดความสุข เมิร์ซ เอสเธติกส์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน เข้าใจถึงความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้นในสังคม จึงเปิดตัวแคมเปญ "Bring Back Happiness" แคมเปญขับเคลื่อนสังคมที่ต่อเนื่องมาจาก MerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) ที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ผลักดันเพื่อปลุกจิตสำนึกใน 11 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยในปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมเพื่อคืนความสุขให้สาวไทยทุกคน ให้สวยมั่นใจในแบบตัวเอง นำโดย เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า ร่วมกับ 7 คลินิกความงามชั้นนำของไทย เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้ที่มีปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบของตัวเอง และ 'มีความสุข' มากยิ่งขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ ฮอนด้า อัลติเมท สกรีน

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า กล่าวว่า "ปัจจุบันสังคมไทยกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน คนไทยเดินเข้าคลินิกเสริมความงามเป็นเรื่องปกติ ทุกคนให้ความสำคัญกับความงาม จนกลายเป็นความเชื่อที่ว่า 'คนที่สวยกว่ามักมีโอกาสมากกว่า' ทำให้คนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ขาดความมั่นใจ รู้สึกท้อและไม่มีความสุข เมิร์ซ เอสเธติกส์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จึงอยากช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสวยและเสริม 'ความสุข' แบบ Beauty inside out ให้กับสาวไทยทุกคน ตามแนวคิดMerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ผลักดันเพื่อปลุกจิตสำนึกใน 11 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกในปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ร่วมมือกับคลินิกความงามชั้นนำของไทย 7 แห่ง ในการสร้างสรรค์แคมเปญขับเคลื่อนสังคม "Bing Back Happiness" ที่จะสะท้อนเรื่องราวจากเรื่องจริงของผู้หญิง 16 คน ที่มีปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ สู่ภารกิจ Make over เพื่อช่วยให้พวกเธอได้ค้นพบความงามที่ขาดหายไป ทั้งยังเป็นการแสดงจุดยืนที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างในการ

สร้างสวย สร้างสุข สร้างสำเร็จ ให้กับสาวไทยตลอดไป ให้พวกเธอได้ปรับเปลี่ยนความงามเล็กน้อยเพื่อเสริมความมั่นใจและ 'มีความสุข' ในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ค้นพบ 7 ปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจในการดำเนินชีวิตและสังคมของสาวไทย ได้แก่ ปัญหาหนังตาตก ที่ทำให้หน้าดูง่วงและไม่สดใส ปัญหาตาจิก ทำให้บุคลิกดูไม่เป็นมิตร ไม่เฟรนลี่ ปัญหาหน้าหย่อน คางย้อย เหนียงยาน ทำให้ดูเป็นมนุษย์ป้า ปัญหาหน้าแก่ ทำให้สาวๆหลายคนโดนเพื่อนล้อ ปัญหาปากผิดรูป ทำให้กลายเป็นปมด้อย ปัญหาปากคว่ำ ทำให้ดูหน้าบึ้ง ไม่น่าเข้าหา ปัญหายิ้มแล้วปากเบี้ยว ทำให้ขาดความมั่นใจเพราะคนมองแต่ปาก

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ กล่าวเสริมว่า "เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้มองเห็นคุณค่าและความสำคัญในเรื่องความสวยและโอกาสทางสังคม เราเล็งเห็นว่า TV Thunder ก็มีหัวใจเดียวกันในการปลูกจิตสำนึกให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบของตัวเอง และ 'มีความสุข' มากยิ่งขึ้น เราจึงได้ร่วมสนับสนุนการสร้างสรรค์ ซีรีย์ 'Beauty War…สงครามโลกสวย' ซึ่งจะมีการเผยแพร่ผ่านทาง LINE TV เพื่อสะท้อนปัญหาสังคมนิยมความสวย โดยสอดแทรกแง่มุมปัญหาต่างๆของเส้นทางความงาม ที่กว่าคนๆหนึ่งจะสวย เขาต้องเจอกับอะไรมาบ้าง และเขารู้สึกอย่างไร เพื่อปรับทัศนคติและมุมมองให้คนไทยสวยมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงการไม่สนับสนุนการ Bully หน้าตาหรือข้อบกพร่องของผู้อื่น เพื่อเป็นการขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้าให้สาวไทยได้ดำเนินชีวิตในสังคมอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น"

ติดตามแคมเปญ "Bing Back Happiness" และข้อมูลโปรแกรมปรับปรุงโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณเพิ่มเติมได้ที่ www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่ Facebook: MerzAestheticsThailand

เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์นวัตกรรมความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโนโลยีความงาม มากว่า 110 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่าง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้าและ จัดจำหน่าย กลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ ฟิลเลอร์เนื้อเนียนจากสวิส โบเยอรมัน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอ อัลเธอร่า (Ulthera) พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ