สพร.21ภูเก็ต ร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่10/2562

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๓
จังหวัดภูเก็ตจัดประชุมคณะกรมการจังหวัด ครั้งที่ 10/2562 วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เพื่อหารือ ข้อราชการ รายงานสภาพปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและประสานงานการปฏิบัติงานต่างๆ ระหว่างหน่วยงานในจังหวัดเพื่อให้บรรลุตามตามแผนการบริหารงานราชการจังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ เป็นประธาน มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมศาลากลางหลังใหม่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน โดย นายปรีชา แก้วเกื้อ ผู้อำนวยการฯ รายงานภารกิจการพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยเฉพาะการส่งเสริมการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545 ว่า กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยสถาบันพัมนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต ได้ดำเนินการอนุญาตให้สถานประกอบการได้รับป้ายเครื่องหมายมาตรฐานฝีมือแรงงานเพิ่มขึ้น จำนวน 2 แห่ง คือ

1. บริษัทถลางเซอร์วิส จำกัด 2. บริษัทไนแฟรงค์ จำกัด และ ได้ดำเนินการให้มีศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานเพิ่มขึ้นจำนวน 4 แห่ง คือ 1. ศูนย์ทดสอบภูเก็ตพัฒนา 2. ศูนย์ทดสอบมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต 3. ศูนย์ทดสอบวิทยาลัยเทคนิคถลาง และ 4. ศูนย์ทดสอบวิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบเครื่องหมายและใบอนุญาตศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ให้กับสถานประกอบการที่ได้รับอนุญาต เพื่อเป็นการส่งเสริมและตระหนักให้เห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาฝีมือแรงงานให้ได้มาตรฐาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4