คิง เพาเวอร์ - เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) เนรมิตอาณาจักรเอเรนเดลล์ โฟรเซ่น: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม 'คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์' (King Power and Disney's Frozen 2 Magical Journey) เนรมิตพื้นที่โดยรอบของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้อลังการเสมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง 'โฟรเซ่น: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ' โดยสามารถร่วมสัมผัสโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นก่อนรับชมภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 – 12 มกราคม 2563 เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง 'โฟรเซ่น: ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Disney's Frozen)' ที่มีกระแสตอบรับถล่มทลายในปี พ.ศ. 2556 โดยเฉพาะราชินีเอลซ่า และเจ้าหญิงอันนาน้องสาวของเธอ ที่มีแฟนคลับทั้งเด็กและผู้ใหญ่อยู่ทั่วประเทศไทย ในโอกาสนี้ คิง เพาเวอร์ จึงร่วมกับดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม 'คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์' ขึ้นโดยได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้อลังการเสมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง 'โฟรเซ่น: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ' ให้แฟนๆ ทุกท่านได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้รวยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นก่อนรับชมภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งภายในงาน ผู้ชมสามารถสัมผัสบรรยากาศของฉากอันน่าประทับใจจากภาพยนตร์ซึ่งจำลองไว้ 6 โซน พร้อมแอนนิเมชั่น เสมือนร่วมผจญภัยไปกับเจ้าหญิงเอลซ่าและแอนนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้