เชิญลิ้มลอง 2 เซ็ตเมนูอาหารไทยเลิศรส ใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลอง "ไก่เบญจา" ไก่พรีเมียมที่ได้รับการเลี้ยงและดูแลแบบพิเศษสุดด้วยการเลี้ยงจากธรรมชาติ 100% จึงทำให้มีความโดดเด่น มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป ทั้งความหอม พร้อมเนื้อฉ่ำนุ่ม และเป็นครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องที่จัดว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดของกลุ่มคนรักสุขภาพ และ "เนื้อวากิวโคราช" เนื้อคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักชิมทั่วโลก

โดยเชฟสันติภาพ เพชรว่าว หรือที่รู้จักกันในนามเชฟปอ เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารไทย สวนบัว ได้นำเสนอเมนูอาหารรูปแบบใหม่ ที่ร่วมสมัย และเป็นเอกลักษณ์ กับเซ็ตเมนูอาหารไทยมื้อกลางวันใหม่ล่าสุดทั้งสองเซ็ต ซึ่งในแต่ละเซ็ตมีอาหารทั้งสิ้น 7 เมนูให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารจานหลัก และของหวาน ที่มีความเข้ากันและลงตัวอย่างดิบดี อาทิ ต้มโคล้งไก่เบญจา และ สันคอหมูคุโรบุตะย่างหมักน้ำพริกข่า จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดเอ, สันนอกเนื้อวากิวโคราช หมักข้าวคั่วย่าง กับ ยำแตงไทยอ่อนปลาป่น และ กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม จากเซ็ตเมนูอาหารไทยชุดบี อิ่มอร่อยไปกับทุกเมนูอาหารไทยเลิศรส จากเชฟปอ ได้ทุกวัน ในราคา 1,290 ++ สำหรับเซ็ตเอ และราคา 1,490 ++ สำหรับเซ็ตบี

สำรองที่นั่ง โทร: 02-541-1234 ต่อ 4068, 4268 หรือ อีเมล์ [email protected]

ห้องอาหารไทย สวนบัว: ชั้น LL โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน: มื้อกลางวันตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. และ มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้