Red Box แต่งตั้ง Beng Kiat Yeo เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิก เพื่อผลักดันการเติบโตในภูมิภาค

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๕
Red Box แพลตฟอร์มด้านการจัดการข้อมูลเสียงชั้นนำ แต่งตั้งคุณ Beng Kiat Yeo ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิก (APAC) เพื่อกำหนดและขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตในภูมิภาคนี้

ทั้งนี้ คุณ Beng ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำกลยุทธ์ให้กับธุรกิจภาคไอทีและซอฟต์แวร์มาหลายแห่ง และดำรงตำแหน่งล่าสุดเป็นผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์/การพัฒนาธุรกิจของ Verint Systems จะนำประสบการณ์ด้านการขายโซลูชั่น ICT รวมถึงการพัฒนาธุรกิจ, การตลาด ตลอดจนทักษะในการบริหารจัดการช่องทางการเติบโตที่เขามีอยู่ มาช่วยเสริมสร้างการเติบโตให้กับ Red Box ในเอเชียแปซิฟิก

"แพลตฟอร์มของ Red Box เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและมีการเชื่อมโยงมากที่สุดในอุตสาหกรรม" คุณ Beng กล่าว "เนื่องด้วยลูกค้าเริ่มมองเห็นความสำคัญของเสียงในฐานะที่เป็นชุดข้อมูลเชิงกลยุทธ์สำหรับการใช้ประโยช์จากเครื่องมือวิเคราะห์และ AI กันมากขึ้น แพลตฟอร์มนี้จึงกลายมาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ไม่เหมือนใคร และน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับลูกค้าในท้องถิ่นทั้งรายใหม่และเก่าในการพัฒนาศักยภาพเพื่อปลดล็อกคุณค่าของเสียงไปพร้อมกันกับพวกเขา"

"เรายินดีที่ได้แต่งตั้งคุณ Beng เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำ APAC" คุณ Richard Stevenson ของ Red Box กล่าว "คุณ Beng จะนำประสบการณ์ที่มีค่าของเขามาใช้ในการนำทีมที่ APAC และทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายตลอดจนพันธมิตรของเราเพื่อผลักดันศักยภาพการเติบโตที่มีอยู่มหาศาลในภูมิภาคแห่งนี้"

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 55 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด

ด้วยการทำงานร่วมกับช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของเรา เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 70% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.redboxvoice.com.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1021063/Red_Box_Beng_Kiat_Yeo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Nadine Edmondson on +44-(0)7702-335-519

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4