นกแอร์ครบรอบ 15 ปี พร้อมลุยสานต่อ“โครงการ Nok Gives Life 2019” ปีที่ 14

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
"นกแอร์" ครบรอบ 15 ปี เดินหน้าจัด "โครงการ Nok Gives Life 2019" เพื่อนำรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้น้อง ๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ผ่านมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่สายการบินนกแอร์ครบรอบ 15 ปี ทำให้ได้เดินหน้าสานต่อ "โครงการ Nok Gives Life 2019" ปีที่ 14 ด้วยการจัดทำพวงกุญแจจำหน่ายพวงละ 50 บาท

โดยทางสายการบินนกแอร์จะนำรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้น้อง ๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และท่านผู้ที่สนใจสามารถร่วมอุดหนุนพวงกุญแจเพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ โดยมีการจัดจำหน่ายบนทุกเที่ยวบิน และทุกสถานีของสายการบินนกแอร์

"มาในปีนี้สายการบินนกแอร์ครบรอบ 15 ปี ซึ่งเราก็จะพร้อมสานต่อโครงการ Nok Gives Life 400 ดวงใจช่วยได้หนึ่งชีวิต เพียงทุกท่านซื้อพวงกุญแจ Lovebird แสนน่ารักในราคา 50 บาท เพราะเราเชื่อว่าความรัก คือการให้ และการให้โอกาสเป็นสิ่งที่งดงามที่สุดอย่างหนึ่ง พร้อมยังเป็นการแบ่งปันความสุขอีกอย่างหนึ่ง โดยสายการบินนกแอร์ก็พร้อมร่วมเป็นผู้ให้อีกทาง เพื่อให้สังคมไทยน่าอยู่ และงดงามมากยิ่งขึ้น"นายวุฒิภูมิ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้