Absolute Siam Store เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษต่อเนื่อง “PLN x JIRADT” แฟชั่นผสานสองซิกเนเจอร์สตรีทสไตล์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๗
"Absolute Siam Store" (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน ล่าสุด แอ็บโซลูท สยาม สโตร์ สร้างสีสันความสนุกสนานและแรงบันดาลใจให้กลุ่มเทรนด์ดี้ด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "PLN x JIRADT" (พีแอลเอ็น x จิรัฎฐ์) เป็นการคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์สตรีทสไตล์ อย่าง "PLN" กับ "ปู" จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ สไตล์ไอคอนของคนรุ่นใหม่ ผู้ก่อตั้ง Cheeze & Looker Magazine มีจำหน่ายเฉพาะที่แอ็บโซลูท สยาม สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

PLN x JIRADT เกิดขึ้นจากการนำซิกเนเจอร์ของ PLN ที่เน้นความสนุกสนานแต่งตัวยุค Trendy ที่สามารถนำไอเทมของแบรนด์ไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่เดิมของแต่ละคนเพิ่มความชัดเจนในสไตล์ของตัวเอง มาผนวกเข้ากับสไตล์ไอคอนอย่าง "ปู – จิรัฎฐ์" ผู้ที่มีมุมมองทางความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตที่แฝงไว้ด้วยแง่คิดและปรัชญา รวมไปถึงการแต่งกายที่เต็มไปด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัว สามารถหยิบจับเสื้อผ้าหลากสไตล์มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่นของ PLN x JIRADT ว่าเป็นการนำเสนอความสนุกและเรื่องราวชีวิตผ่านการคอลลาบอเรชั่นของกลุ่มคนที่ต่างคนต่างมากจากที่หลากหลายแล้วมาอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกัน บ้านหลังใหญ่ที่ไม่มีรั้วหรือแผงกัน แต่เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศการทำงานที่สนุกนานและสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเสมือนคนในครอบครัว โดยมี "Hidden Backyard" เป็นคอนเซปต์หลักของการออกแบบ บอกเล่าถึงสนามหญ้าหลังบ้าน พื้นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้มาเล่นสนุก ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เสื้อผ้าที่ดีไซน์จึงต้องเป็นแบบที่ทุกคนที่อยู่ในสวนหลังบ้านสามารถสวมใส่ร่วมกันได้ จึงมาลงตัวที่เสื้อผ้าในรูปแบบฟรีสไตล์ใส่ได้ทั้งชายและหญิง เสื้อผ้าลำลองในโครงเสื้อที่โปร่งสบาย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PLN x JIRADT กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ Absolute Siam Store คัดสรรมานำเสนอให้เหล่าสตรีทสไตล์ได้สวมใส่แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4