เตรียมพบกับ คอลเลคชั่นล่าสุดจากทางไนกี้ “Nike Icon Clash Collection” แรงบันดาลใจความสนุกจากสนามบาสเกตบอลสู่ไอเท็มเอาใจสาวๆ

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
พลังจากสนามบาสเกตบอลถ่ายทอดสู่เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นล่าสุดกับ "Nike Icon Clash Collection" เติมเต็มสไตล์ที่จัดจ้านทั้งในและนอกสนามในฤดูหนาวนี้ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากทางไนกี้

สำหรับคอลเลคชั่น "Nike Icon Clash Collection" ประกอบไปด้วยชุดออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากชุดบาสเกตบอล ให้คุณผู้หญิงได้มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ได้ตามใจชอบ โดย เครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นถูกออกแบบให้เข้ากับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดวันได้ โดยคอลเลคชั่นนี้ผสานลูกเล่นของความเป็นผู้หญิงไว้หลายจุด เช่น การปักวัสดุโลหะชุบสีทองหรือเงิน เข้ากันกับลวดลายทาง รวมไปถึงเนื้อผ้าของเสื้อกีฬาที่ตัดเย็บและจัดเรียงเส้นใยให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย

คุณเจสสิก้า ลาร์ด (Jessica Laird) ผู้อำนวยการอาวุโสด้านฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของแผนกเครื่องแต่งกายสตรีไนกี้กล่าวในโอกาสนี้ว่า "Nike Icon Clash Collection เป็นคอลเลคชั่นที่เราถ่ายทอดทั้งพลังและลูกเล่นต่างๆ จากกีฬาบาสเกตบอลมาประยุกต์เป็นชุดกีฬาที่เหมาะสมกับทั้งการวิ่ง การออกกำลังแบบเทรนนิ่ง และอื่นๆ"

โดยเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น "Nike Icon Clash Collection" วางจำหน่ายวันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ nike.com

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา