แซลมอนฟิวชั่นจัดจ้านแบบสร้างสรรค์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ขอเชิญคุณมาสัมผัสความอร่อยจากท้องทะเลที่มีคุณภาพความสดส่งตรงจากนอร์เวย์ ให้คุณได้อร่อยหลากหลายสไตล์กับแคมเปญใหม่ "แซลมอนฟิวชั่นจัดจ้านแบบสร้างสรรค์" พบกับรสชาติความอร่อยตามแบบฉบับโพธาลัยที่พลาดไม่ได้ ณ เบย์ เลาจน์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2562

เชฟใหญ่ของเราได้คัดสรรปลาแซลมอน ที่สดใหม่ เนื้อแน่น และเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมารังสรรค์เป็นเมนูจานเด็ดให้คุณได้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวคลุกพริกเกลือแซลมอน ยำแซลมอนแซ่บไข่เค็ม สปาเก็ตตี้แซลมอนคาโบนาร่าไข่เค็ม โรลแซลมอนลาวา และแซลมอนซาชิมิ 3 สไตล์ เป็นต้น ผ่านความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการปรุง ทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร จัดจ้านแบบไม่จำเจ พร้อมเสิร์ฟในราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00 – 22.00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00 – 22.00 น.

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 508 5111 ต่อ 1601

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567