สวารอฟสกี้จับมือ มารายห์ แครี ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เนรมิตเทศกาลแห่งความสุขให้เปี่ยมไปด้วยมนต์วิเศษสุดเจิดจรัส #AllIWantForChristmasIsYou

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๗
สวารอฟสกี้เปิดตัวออนาเมนท์ส 25th Anniversary Holiday Ornament by Mariah Carey ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นแรกที่ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงยอดนิยมตลอดกาลอย่าง All I Want For Christmas Is You ของมารายห์ แครี ซุปเปอร์สตาร์หญิงชื่อดังก้องโลก โดยออนาเมนท์สสุดพิเศษนี้มีแผนจะเปิดตัวในช่วงเทศกาลที่รื่นเริงที่สุดของปี และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งกับการฉลองครบรอบ 25 ปีของบทเพลงยอดนิยมที่ครองใจผู้คนทั่วโลกในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ช่วงเทศกาลคงจะไม่เหมือนเดิมหากปราศจากประกายเจิดจรัสของคริสตัลสวารอฟสกี้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับมารายห์ แครี ผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยความฉลาด มีเสน่ห์ในหลากหลายมิติและยังเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้ผู้หญิงยุคใหม่ โดยออนาเมนท์สที่มีความพิเศษไม่เหมือนใครชิ้นนี้ เราได้รังสรรค์ขึ้นมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอ ที่ผสานเข้ากับรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์และงานฝีมืออันประณีตของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี"

25TH ANNIVERSARY HOLIDAY ORNAMENT BY MARIAH CAREY

ไม่มีอะไรจะให้ความรู้สึกของบรรยากาศของเทศกาลได้อย่างเครื่องประดับตกแต่งที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานรื่นเริง เต็มไปด้วยความเจิดจรัส โดยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ออนาเมนท์ส Annual Edition ของสวารอฟสกี้ได้มอบประกายความสุขให้กับการตกแต่งต้นคริสมาสให้กับทุกบ้านทั่วทุกมุมโลก

ผลงานเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันนี้คือข้อสรุปของทุกแง่มุมในการตกแต่งเทศกาลอันแสนอบอุ่นนี้ จากโครงสร้างที่ประกอบด้วยเหลี่ยมเจียระไน 90 เหลี่ยมถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันส่องประกายแสง Aurore Boreale สีฟ้าระยิบระยับ ซึ่งถูกนำมาประดับด้วยริบบิ้นผ้าซาตินสีแดงสุดหรูพิมพ์อักษรชื่อเพลง "All I Want For Christmas Is You" และชื่อตัวอักษรย่อของ มารายห์ แครี ดีไซน์อันงดงามและเปล่งประกายชิ้นนี้จะมอบต้นคริสมาสที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

เครื่องประดับคอลเลกชันนี้บรรจุมาในกล่องที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและประณีต โดยตัวกล่องจะมีสีน้ำเงินในแบบฉบับของสวารอฟสกี้และมีชื่ออักษรย่อของ มารายห์ แครี พิมพ์เป็นลายนูนอยู่ด้านหน้า จึงเหมาะมากสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับสาวกของศิลปินหญิงระดับโลกย่าง มารายห์ แครี

คอลเลกชัน 25th Anniversary Holiday Ornament by Mariah Carey มีวางจำหน่ายที่ www.swarovski.com และที่ร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 3,790 บาท

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบัน Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 29,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2018

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2018 Swarovski Group สร้างรายได้ 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 34,500 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้