ภาพข่าว: เหล่าคนดัง ชวนตระหนักรู้เรื่องการเตรียมตัวเพื่อ “อยู่สบาย ตายดี” ในงาน Healthy Living Day #โชคดีที่ได้เลือก โดย อลิอันซ์ อยุธยา

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๕
นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ (ตรงกลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมกับ เจาะใจ และ ชีวามิตร จัดงาน Healthy Living Day #โชคดีที่ได้เลือก ภายใต้แนวคิด "อยู่สบาย ตายดี" มหกรรมความรู้ที่จะช่วยให้คนไทยทุกคนในสังคมตระหนักถึงทางเลือกในการใช้ชีวิต เพื่อการอยู่อย่างดีทั้งกายและใจ และเตรียมพร้อมเรื่องความตายอย่างมีคุณภาพ ภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการ และเวิร์คช็อปให้ความรู้ พร้อมด้วยทอล์คโชว์จากคนดังในหลากหลายวงการ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ตรงของแนวทางการใช้ชีวิตให้ "อยู่สบาย ตายดี" เพื่อให้ทั้งตัวเราเอง และคนที่เรารักใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกช่วงชีวิต ภายในงานได้รับเกียรติจาก ชญาน์ทัต วงศ์มณี (ซ้ายสุด) กัลยกร นาคสมภพ (ที่ 2 จากซ้าย) ศ.นพ.ดร. อิศรางค์ นุชประยูร (ที่ 3 จากซ้าย) พิมพ์อร โมกขะสมิต (ที่ 3 จากขวา) ดลพร รุจิรวงศ์ (ที่ 2 จากขวา) และ ลลนา ก้องธรนินทร์ (ขวาสุด) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์สกาลา เมื่อวันก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก