DisneyxPrima เนรมิตโลกแห่งจินตนาการในงาน The Magical Moments เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ 'มิกกี้ เมาส์’ ครั้งแรกในประเทศไทยในรูปแบบเครื่องประดับทองคำ99.9% เพชร และงานประติมากรรมทองคำ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 5 พฤศจิกายนนี้!

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
พรีม่า (PRIMA) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9% (24K) เครื่องประดับเพชร และงานประติมากรรมทองคำ 99.9% (24K) ร่วมกับวอลท์ ดิสนีย์ เนรมิตร้าน Lady L ในบรรยากาศแห่งความสุข และความสนุกสนาน ภายใต้ธีม The Magical Moments เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ 'มิกกี้ เมาส์' ทั้งหมด 25 แบบ ที่รังสรรค์โดย Prima ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักทันที มีให้เลือกทั้งจี้ ต่างหู และแหวน ในรูปแบบเครื่องประดับทองคำ 99.9% (24K) เครื่องประดับทองคำ 18K เครื่องประดับเพชรคุณภาพ และงานประติมากรรมทองคำ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับแฟชั่นได้ทุกสไตล์อย่างลงตัว พร้อมวางจำหน่ายแบบเอกซ์คลูซีฟในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ ร้านพรีม่า ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "พรีม่า เป็นแบรนด์เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9%(24K) และเพชรแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์จากวอลท์ ดิสนีย์ เพื่อรังสรรค์คอลเลกชั่นรุ่นลิมิเต็ท 'มิกกี้เม้าส์' นำเสนอความน่ารักสดใส และคงไว้ซึ่งความคลาสสิคตลอดกาลของมิกกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ให้กับแฟนๆ ชาวไทย ผ่านมิติใหม่แห่งการดีไซน์แบบทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นถึงวัยทำงาน รวมถึงกลุ่มแฟนคลับของดิสนีย์ด้วย นอกจากจะเป็นเครื่องประดับแล้ว ยังสามารถสะสมเป็น Collectible item สำหรับคนที่ชื่นชอบมิกกี้ และมินนี่เป็นชีวิตจิตใจ เพราะออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย"

สำหรับคอลเลกชั่น มิกกี้ เมาส์ มีให้เลือกสะสมทั้งหมด 25 แบบ ประกอบด้วย เครื่องประดับทองคำ 99.9% (24K) 10 แบบ, เครื่องประดับเพชร 7 แบบ, เครื่องประดับทองคำ 18K 6 แบบ และงานประติมากรรมทองคำ 2 แบบ โดยทุกชิ้นงานโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะคอลเลกชั่นเครื่องประดับทองคำ 24K ที่เพิ่มคุณค่าชิ้นงานด้วยเทคนิคแทง 'เส้นไหม (Silk Line) ด้วยมือ เอกลัษณ์ของพรีม่า ที่ใช้เวลา ความประณีต และประสบการณ์ของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ประกอบกับการคัดสรรคุณภาพเพชร รวมถึงรุ่นที่มีใบรับรองคุณภาพเพชรมาตรฐานสากล (GIA) อีกด้วย ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,000 บาทเท่านั้น

ผู้ที่สนใจ สามารถเลือกชมสินค้า และสอบถามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ PRIMA ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ 02-745-6111 หรือที่เว็บไซต์ www.primamoments.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ