ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) และบริษัท เลโก้ กรุ๊ป จำกัด เปิดร้าน "เลโก้ ช็อป" แห่งที่ 2 ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มครอบครัวอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ เลโก้เมืองไทยกับเลโก้ สโตร์แห่งแรกที่สยามพารากอนก่อนหน้านี้ โดยการเปิดเลโก้สโตร์แห่งที่ 2 มาพร้อมไฮไลต์โมเสกประดับผนังรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ที่ต่อขึ้นด้วยตัวต่อของเลโก้สำหรับประดับผนังมากถึง 53,760 ชิ้น และ "มินิฟิกเกอร์ สแกนเนอร์" ที่แรกในประเทศไทยที่สามารถสนุกกับ "การสแกนเพื่อหาคาแรกเตอร์มินิฟิกเกอร์ของตัวคุณเอง" ได้ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ในช่วงเปิดร้านตั้งแต่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และลูก ๆ อาทิ เกรท-วรินทร, นิหน่า-สุฐิตา, มิค-บรมวุฒิ, กระแต-ศุภักษร, นานา ไรบีนา, อุ๊-เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต และเปิ้ล-จริยดี ที่เป็นทั้งนักสะสมและแฟนตัวจริงของเลโก้ มาร่วมเติมสีสันและบอกเล่าความประทับใจในเลโก้ในแบบของตัวเอง

นายชูเกียรติ โตกมลธรรม ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เลโก้ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าด้วยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในทุกชิ้นเพื่อตอบสนองลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่เป็นแฟนเลโก้ ขณะเดียวกัน เราก็ไม่หยุดนิ่งที่จะนำประสบการณ์ของความสนุกในการได้ต่อตัวต่อเลโก้เข้าไปใกล้ชิดกับลูกค้า นั่นจึงเป็นที่มาของการเปิดเลโก้ ช็อปแห่งแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอนในปีที่ผ่านมา ซึ่งด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องก็ได้พิสูจน์ว่าเรามาถูกทางแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้มแข็งขึ้นทั้งในประเทศไทยและในเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่ธุรกิจของเลโก้เติบโตอย่างรวดเร็วแล้ว ยังเป็นการพาแบรนด์เลโก้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้ารายใหม่และเป็นช่องทางในการแนะนำสินค้าใหม่ ๆ สู่ผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วขึ้น สำหรับการเปิดร้านแห่งที่ 2 ที่เมกาบางนา เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มครอบครัวและแฟน ๆ ของเลโก้ที่มีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นนักสะสมเลโก้ตัวจริงในวันนี้ ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่เราวางเอาไว้ก่อนว่าจะต้องขยายเลโก้ ช็อปเพิ่มขึ้น ซึ่งเรามองว่าโลเคชั่นนี้เป็นย่านที่มีการเติบโตสูงและเรามั่นใจว่า หลังการเปิดเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 เราจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ทั้งในเรื่องยอดขายและการขยายฐานลูกค้าผ่านการสร้าง Brand Experience ให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน"

"เรามั่นใจว่าเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 ที่เมกาบางนาจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้เลโก้ ช็อปแห่งแรกที่สยามพารากอนแน่นอน เพราะทำเลของเมกาบางนาตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูงที่มีทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเลโก้อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเตรียมไฮไลต์สุด เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเลโก้ ช็อปแห่งนี้ไว้รอแฟน ๆ เลโก้ทุกคนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "โมเสกประดับผนังรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา" สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ต่อด้วยตัวต่อของเลโก้สำหรับประดับผนังมากถึง 53,760 ชิ้น ที่เราตั้งใจให้เชื่อมโยงกับโมเสกประดับผนังชิ้นแรกที่สาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นภาพอันงดงามของพระบรมมหาราชวัง นอกจากนี้ยังมี "มินิฟิกเกอร์ สแกนเนอร์" เครื่องแรกในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เลโก้สามารถสนุกกับการสแกนเพื่อหาคาแรกเตอร์ "มินิฟิกเกอร์ของตัวคุณเอง" ได้ตามต้องการ" นายชูเกียรติ กล่าวเพิ่มเติม

เลโก้ ช็อป แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างถึง 200 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา รองรับลูกค้าทุกเพศทุกวัยตั้งแต่คุณหนู ๆ ที่มากับครอบครัว นักเรียนนักศึกษา ไปจนถึงนักสะสมตัวจริงที่สามารถเข้ามาเพลิดเพลินกับเลโก้ได้ตลอดวัน และสามารถมาค้นหาสินค้าเลโก้ที่ชื่นชอบได้มากมายในเลโก้ ช็อปแห่งนี้ ร้านเลโก้ ช็อปแห่งใหม่คาดหวังว่าจะมีลูกค้ากว่า 300,000 รายที่จะเข้ามาเยี่ยมชมร้านในช่วงปีแรกของการเปิดร้าน โดยวางกลยุทธ์ในด้านการทำราคาของสินค้าชุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ราคาและเวลาในการวางจำหน่ายไม่ต่างจากต่างประเทศโดยเฉพาะในตลาดอเมริกาและยุโรป เพื่อให้สาวกเลโก้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปหิ้วสินค้าเข้าประเทศหรือพึ่งพาผู้ขายแบบเกรย์มาร์เก็ต

นอกจากนี้ ภายในเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 ที่เมกาบางนายังมีสินค้าเลโก้ที่มีเอกลักษณ์และหลากหลาย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การต่อเลโก้ที่พิเศษที่สุดให้กับลูกค้าเลโก้ในประเทศไทยด้วยสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น LEGO DUPLO(R), LEGO City, LEGO Friends, LEGO Speed Champions, LEGO Creator, LEGO NinjagoTM, LEGO Technic, LEGO Architecture, รวมถึงสินค้าลิขสิทธิ์ซีรีส์ต่าง ๆ อาทิ LEGO Star WarsTM, LEGO Super Heroes, LEGO Disney PrincessTM, LEGO Harry Potter, Jurassic World ฯลฯ

ทั้งนี้ภายในงานเปิดเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ ดาราดังและเซเลบริตี้คนสำคัญพร้อมลูก ๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนตัวจริงของเลโก้ ไม่ว่าจะเป็น เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์, มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, นานา ไรบีนา, อุ๊-เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต พร้อมด้วยลูก ๆ น้องจาณีนและน้องเจส และเปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์พร้อมลูกชายวัยกำลังน่ารัก น้องเจค สเปนเซอร์ ฯลฯ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกของการต่อเลโก้กันอย่างสนุกสนาน

และพิเศษสำหรับช่วงเปิดร้านตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเลโก้ ช็อปในเมืองไทยเท่านั้น หรือหากซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับของขวัญลิมิเต็ท เอดิชั่น "โมเสก Thailand Iconic รูปรถตุ๊กตุ๊ก และชุดไทย" และหากซื้อสินค้าครบ 7,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษ "ชุด 40145 LEGO Store Brand" สินค้ามีจำนวนจำกัด 1 เซ็ตต่อลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ