SHL ฉลองเปิดโรงงานใหม่ในเมืองเถาหยวนของไต้หวัน

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
SHL Group ผู้นำของโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตอุปกรณ์นำส่งยา ได้จัดพิธีเปิดโรงงานลิ่วฝู ในเมืองเถาหยวน ไต้หวัน เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน

โรงงานแห่งใหม่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ SHL ครอบคลุมพื้นที่ 63,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานอันทันสมัยและโรงงานผลิตขั้นสูง โดยมีการติดตั้งเครื่องฉีดขึ้นรูปด้วยระบบไฟฟ้าใหม่เอี่ยม 60 เครื่อง และมีแผนว่าจะติดตั้งเพิ่มเป็นกว่า 100 เครื่อง เพื่อรองรับการผลิตเครื่องฉีดยาอัตโนมัติในปริมาณมาก นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งอุปกรณ์ประกอบอัตโนมัติกำลังการผลิตสูงกว่า 10 เครื่อง โรงงานนี้สร้างขึ้นเพื่อรับประกันว่า SHL Medical จะสามารถผลิตอุปกรณ์นำส่งยาในปริมาณและคุณภาพสูงสุด โดยใช้อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการและอุปกรณ์ทดสอบที่ทันสมัยและมีความแม่นยำสูง

โรงงานลิ่วฝูอันทันสมัยออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน โดยสามารถนำความร้อนที่เกิดจากเครื่องฉีดขึ้นรูปด้วยระบบไฟฟ้ากลับมาใช้เพื่อประหยัดพลังงาน นอกจากนั้นยังมีระบบติดตามตรวจสอบส่วนกลาง ซึ่งสามารถจัดการการใช้พลังงานได้อัตโนมัติ เพื่อรับประกันการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ

พิธีเปิดครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่รัฐมากมายหลายท่าน เช่น นายซูเจียฉวน ประธานสภานิติบัญญัติไต้หวัน และนางหวังเม่ยหัว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกิจการเศรษฐกิจ โดยเจ้าหน้าที่จากรัฐบาลกลางและเทศบาลเมืองเถาหยวนได้รับการต้อนรับอย่างดีจากนายโรเจอร์ ซามูเอลสัน ผู้ก่อตั้ง SHL และนายอูลริช ฟาเอสเลอร์ ซีอีโอของ SHL Medical

นายอูลริช ฟาเอสเลอร์ ซีอีโอของ SHL Medical กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษ เราได้เดินหน้าขยายทีมงานและสถานที่อย่างเต็มที่ การสร้างโรงงานลิ่วฝูเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับการผลิตเครื่องฉีดยาอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ป่วยฉีดยาได้ด้วยตัวเองตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ในวาระครบรอบ 30 ปีของความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์นำส่งยา SHL ได้อ้าแขนรับเทคโนโลยีดิจิทัลและข้อได้เปรียบของเทคโนโลยีเหล่านี้เพื่ออนาคตของการดูแลสุขภาพ ขณะเดียวกัน SHL ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องพัฒนาการรักษาที่เชื่อมถึงกัน จึงจับมือกับบริษัทดิจิทัลเฮลธ์แคร์หลายแห่งเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่เชื่อมถึงกันด้วยอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้อุปกรณ์นำส่งยา นอกจากนี้ SHL ยังสนับสนุนการพัฒนาระบบจ่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อจัดหาน้ำสะอาดสำหรับการผลิตอาหารอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ SHL พร้อมเปิดสายการผลิตอัตโนมัติในโรงงานลิ่วฝูแล้ว

ติดต่อ

Gene Rhode Fuensalida Pantig

โทร: +886-3217-0303 ต่อ 1416

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: https://www.shl.group/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191101/2629435-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191105/2629435-1-b

คำบรรยายภาพ - ผู้บริหารบริษัท SHL และผู้แทนจากรัฐบาลไต้หวัน ทำพิธีตัดริบบิ้นเปิดโรงงานลิ่วฝู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ