GIORGIO ARMANI CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK Sensorial ritual, skin-reviving results มาส์กเข้มข้นแห่งวิทยาการ 'พืชฟื้นชีพ’ พฤกษาพรรณเลอค่าปลุกเร้าสัมผัสปรนนิบัติผิวหน้าสู่สูงสุด*แห่งสมดุล

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๗
GIORGIO ARMANI BEAUTY แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่คือทัศนคติแห่งความเป็นตัวตนจากการทำงานในห้องเสื้อชั้นสูง สืบต่อจนถึงเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ทำให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้เผยตัวตนอันทรงพลังได้อย่างมากที่สุดในแบบของคุณเอง

ธรรมชาติคือจุดกำเนิดอันเป็นที่สุดแห่งความอุดมสมบูรณ์ ความลับในพลังธรรมชาติบัดนี้ถูกไขเพื่อนำมาสรรสร้าง

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ขอแนะนำ CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK มาส์กบำรุงเข้มข้นสูตรใหม่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ (naturally-derived ingredient) รวมประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสเข้ากับประสิทธิผลในการฟื้นบำรุงและดูแลความร่วงโรย CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK บำรุงผิวด้วยความสมบูรณ์แบบถึงขีดสุดอย่างล้ำลึกจากภายใน และทำให้ผิวรู้สึกสะอาดหมดจด ด้วยพลัง Reviscentalis วิทยาการพืชฟื้นชีพ อันเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนพัฒนาจากพฤกษาสกัดปาฏิหาริย์ ช่วยให้ผิวรู้สึกราวได้รับการดีท็อกซ์และฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนควบคู่ไปกับคุณประโยชน์เหล่านี้ กรรมวิธีในการพอก CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK ก็มอบประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสที่ชวนดื่มด่ำ เปิดโอกาสให้คุณได้ปลีกตัวจากจังหวะชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน

พลังจากภูเขาไฟ พลังจากธรรมชาติ

แพนเทลเลอรียา (Pantelleria) เกาะภูเขาไฟที่เต็มไปด้วยก้อนหินอันมีลักษณะโดดเด่นน่าค้นหา ทอดตัวอยู่ระหว่างเกาะซิซิลีกับประเทศตูนิเซีย คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK ดินที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาตุของเกาะแห่งนี้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืชสมุนไพรซึ่งทนต่อสภาพอากาศร้อนและลมแรงของเกาะแห่งนี้ได้อย่างน่าทึ่ง พลังและความสามารถในการฟื้นคืนสภาพของพืชสมุนไพรเหล่านี้จุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ CREMA NERA

CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK กลั่นส่วนสำคัญอันทรงประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติออกมาเป็นสูตรผสมที่ปลุกเร้าประสาทสัมผัส Reviscentalis วิทยาการพืชฟื้นชีพ อันเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนพัฒนาจากพฤกษาสกัดปาฏิหาริย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกของมาส์กสูตรนี้ นำพืชที่สามารถในการฟื้นคืนสภาพของต้น Myrothamnus Flabellifolia ซึ่งทนต่อสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย และขึ้นชื่อเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แห้งแล้งสุดขั้วและชื้นแฉะสุดขีด มาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิว

Reviscentalis วิทยาการพืชฟื้นชีพ อันเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนพัฒนาจากพฤกษาสกัดปาฏิหาริย์ 10 ปี ในภาวะแห้งสนิท หากแต่กลับฟื้นคืนจากหยดน้ำเพียงน้อยนิด

แผนกห้องปฏิบัติการ GIORGIO ARMANI Laboratories ได้เสาะแสวงพรรณพฤกษาอันเปี่ยมล้นไปด้วยอานุภาพ จนพบ พืชฟื้นชีพ ซึ่งมีความเก่าแก่ และยกย่องให้เป็นพฤกษาล้ำค่าจากธรรมชาติอันเนื่องมาจากประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง พืชเหล่านี้มีความสามารถที่จะ "ฟื้นกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง" หลังจากเหี่ยวแห้งสนิท มีสภาพเหมือนซากพืชที่ตายแล้ว แต่ทว่าหลังให้น้ำ คืนความชุ่มชื่น พืชเหล่านี้ก็จะนำน้ำเข้าไปใช้ในการฟื้นคืนชีพขึ้นใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์พลังนั้นถูกบรรจุอยู่ใน CREMA NERA EXTREMA อันทรงคุณค่า

ปาฏิหาริย์แห่งชีวิต: ไม้ดอกทะเลทราย ซึ่งทรงอานุภาพสูงสุดในการฟื้นคืนชีพให้ตัวเอง

Reviscentalis วิทยาการที่ได้แรงบันดาลใจจากพืชฟื้นชีพ ทำงานแบบ A.B.C ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สามารถมอบการดูแลความร่วงโรยรอบด้านที่ยากทัดเทียมในสามทางหลัก ได้แก่:

- A – Activate

เพิ่มขีดความสามารถต่อสู้กับปัจจัยรุกรานภายนอก เพื่อสร้างเกราะป้องกัน Reviscentalis ประกอบด้วยแกลลิก แอซิด (Gallic acid) สารแอนตี้ออกซิแดนท์ประเภทโพลีฟีนอล (polyphenol anti-oxidant) ที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซี แกลลิก แอซิดช่วยป้องกันปัจจัยคุกคามผิวจากสภาพแวดล้อมซึ่งสามารถเร่งให้ผิวดูร่วงโรยก่อนวัย

- B – Boost

ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส หมดจด ราวกับได้รับการดีท็อกซ์ Reviscentalis ประกอบด้วยน้ำตาลที่มีชื่อว่าทรีฮาโลส (trehalose) ทรีฮาโลสความเข้มข้นสูงใน Reviscentalis

- C – Correct and Control

ช่วยดูแลและควบคุมการฟื้นบำรุงสภาพของผิว เพื่อฟื้นคืนความดูมีชีวิตชีวาของผิวจากภายในทรีฮาโลสเสริมคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ของแกลลิก แอซิด เพื่อฟื้นบำรุงความเสียหายของเซลล์ผิว ทรีฮาโลสกระตุ้นปฏิบัติการ "พลิกฟื้น" ของเซลล์ผิว ให้ผิวได้รับการดูแลและฟื้นบำรุงให้สภาพผิวโดยรวมดูดียิ่งขึ้น

ผิวเปล่งปลั่งและหมดจด

CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และทำให้ผิวดูสว่างใสขึ้น มาส์กนี้ไม่เพียงประกอบด้วย Reviscentalis อันทรงประสิทธิภาพและเป็นเอกลักษณ์ประจำชุดผลิตภัณฑ์นี้เท่านั้น ประกอบด้วย "Black Pearl" ซึ่งทำให้มาส์กนี้มีสีดำเข้ม ขณะเดียวกัน น้ำมันแมคคาเดเมีย (macadamia oil) ในสูตรผสมก็ช่วยเสริมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มแต่อย่างใด สูตรผสมของมาส์กสูตรนี้ซึ่งประกอบด้วยออยล์หลายชนิดในสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 80 มอบการบำรุง การดูแล และความสบายผิวขั้นสุด*

- ผิวรู้สึกสะอาดและดูหมดจดขึ้น

- ผิวรู้สึกได้รับการทำสะอาดอย่างล้ำลึก

- ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

- ผิวดูเปล่งปลั่งและสว่างใสขึ้น

- ผิวดูเนียน นุ่ม และกระชับขึ้น

มอบประสบการณ์แบบ 'MULTI-SENSORY'

CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK นำการปรนนิบัติผิวดุจการทำทรีตเม้นต์ที่สปามาสู่บ้านคุณ มาส์กสูตรนี้มีเนื้อเข้มข้นที่ให้สัมผัสหรูหรา ด้วยสูตรผสมซึ่งจะเปลี่ยนรูปจากเจลเป็นออยล์และน้ำนม ตามลำดับ

CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK สามารถใช้เป็นมาส์กทำความสะอาดผิวหน้าสัปดาห์ละสองครั้ง โดยใช้แปรงทาเจลลงบนใบหน้าเพียงบาง ๆ ทิ้งไว้สิบนาทีเพื่อให้มาส์กทำงาน จากนั้นนวดเบา ๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์ก่อนเปลี่ยนไปเป็นน้ำนมเมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้มาส์กนี้ต่างเคล็นเซอร์ก็ได้ โดยใช้มาส์กปริมาณเล็กน้อยนวดลงบนผิวที่แห้ง จนกระทั่งเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นออยล์ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK บรรจุในกระปุกแก้วผิวเรียบ ด้านในเคลือบเงาสีชาร์โคล เลียนแบบสีของเจลเข้มข้นที่บรรจุอยู่ในกระปุก มาพร้อมแปรงสีดำขลับดูทันสมัย เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสให้รื่นรมย์และหรูหรายิ่งขึ้น

GIORGIO ARMANI CREMA NERA REVIVING VOLCANIC MASK 50ml. 8,500 Baht

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

BREATHE NATURE

ต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ARMANI BEAUTY นั้นมาจากธรรมชาติ และทุกสัมผัสเกิดขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์การรับรู้ให้ถึงแก่นของธรรมชาติที่แท้จริง การทำจิตใจให้รู้สึกสงบและว่างเปล่า จะทำให้รสสัมผัสเข้าถึงใจกลางของความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ไปสู่ความรู้สึกผ่อนคลายแสนสงบ และฟื้นบำรุงผิว เฉกเช่นเดียวกับสภาพจิตใจที่คลายความอ่อนล้าจากมลภาวะสิ่งวุ่นวายทั้งมวล

1 ในปรัชญาแห่งการบำรุงผิวหน้าของ ARMANI BEAUTY คือ breathe skin หรือคือการฟื้นบำรุงผิวด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ปรนนิบัติและปลอบประโลมผิวราวกับได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน

ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบสำหรับการบำรุงผิวด้วยเอกสิทธิ์แห่ง CREMA NERA EXTREMA ผ่านการชี้นำโดยมือของ FACE DESIGNER ผู้เชี่ยวชาญระดับสูง โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ผู้หญิง ARMANI ผู้โก้หรู และภูมิฐาน

ความสมบูรณ์แบบให้ผิวพรรณจากภายใน เพื่อบรรเทาสภาพปรากฏของทุกริ้วรอยแห่งวัย เป็นความสมบูรณ์ที่สามารถมองเห็น, สัมผัส และรับรู้ได้ ประสิทธิภาพที่มากับความเรียบง่าย ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการทางสภาพผิวที่ให้ผลลัพธ์ในทันที และดำรงอยู่อย่างต่อเนื่องจากมวลความลับอันทรงอานุภาพอย่างที่สุดของธรรมชาติ

GIORGIO ARMANI

แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้