Crown ขยายการรับประกันนาน 3 ปี สำหรับรถลากพาเลท PTH 50 Series

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
Crown Equipment หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก มอบข้อเสนอสำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการขยายการรับประกันคุณภาพรถลากพาเลทที่ยาวนานที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรม

บริษัทประกาศในวันนี้ว่า รถลากพาเลทตระกูล Crown PTH 50 Series ที่จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะมาพร้อมการรับประกันนาน 3 ปี ครอบคลุมตั้งแต่ชุดประกอบปั๊ม คันบังคับ แท่นยก และชุดประกอบตัวปรับและบังคับระยะเบรค ซึ่งการขยายความครอบคลุมของการรับประกันดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

นายเดวิด ซัลทานา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Crown Asia Pacific กล่าวว่า ข้อเสนอการรับประกันใหม่นาน 3 ปี แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทที่มีต่อคุณภาพรถลากพาเลท Crown อีกทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเดินหน้ามอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า

"แม้ว่าจะออกขายมาแล้วหลายสิบปี แต่รถลากพาเลท Crown PTH Series ก็ยังคงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนถ่ายวัสดุของ Crown" นายซัลทานากล่าว "Crown PTH Series ช่วยให้ลูกค้าเริ่มต้นธุรกิจใหม่ และขยายธุรกิจเดิมให้เติบใหญ่ขึ้นได้ ด้วยประสิทธิภาพ ความสามารถรอบด้าน และประโยชน์ของรถลากพาเลทรุ่นนี้"

"เรามั่นใจในเรื่องของความคงทน และเราต้องการให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกันว่า พวกเขาสามารถไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่ซื้อไปใช้ได้ตลอดอายุการใช้งาน" เขากล่าวเสริม "เราเชื่อว่าการเพิ่มการรับประกันนาน 3 ปี แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของรถลากพาเลทที่ใช้งานง่ายแต่มีประสิทธิภาพเยี่ยมเหล่านี้"

รถลากพาเลท Crown PTH Series มีจำหน่ายในรุ่นความกว้าง 450-685 มิลลิเมตร และความยาว 795-1150 มิลลิเมตร เพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานได้กับพาเลทประเภทต่าง ๆ อีกทั้งตัวรถยังได้รับการชุบเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อน (hot-dip galvanized) จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อน หรือในคลังสินค้าที่มีข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงในด้านสุขอนามัย

บริษัทขอมอบข้อเสนอการรับประกันนาน 3 ปีให้แก่เจ้าของเดิมที่ซื้อรถลากพาเลท PTH 50 Series ผ่านทางสาขาหรือตัวแทนจำหน่ายของ Crown รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของ Crown

เกี่ยวกับ Crown Equipment Corporation

Crown เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของ Crown คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า Crown ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในออสเตรเลีย จีน เยอรมนี และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 16,100 คนทั่วโลก Crown มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของ Crown ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191105/2631278-1

คำบรรยายภาพ: รถลากพาเลทของ Crown Equipment มอบความคุ้มค่าในระยะยาว พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านคลังสินค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้