สวารอฟสกี้คว้าดวงดาวมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชันประจำฤดูหนาว ทอประกายระยิบระยับจับตา

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
ฤดูหนาวปีนี้ สวารอฟสกี้ได้แต่งแต้มประกายเจิดจรัสอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์ให้กับเครื่องประดับในรูปทรงของดวงจันทร์และกลุ่มดาว เพื่อเนรมิตเสื้อผ้าให้โดดเด่นสะดุดตาเหนือใคร โดยนำแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนของกลุ่มประเทศนอร์ดิกมาสร้างเป็นเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่กลุ่มดาวหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ประกายเจิดจรัสแบบเบา ๆ ไปจนถึงลุคสุดหรูสะดุดตา

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเลกชันใหม่ไว้ดังนี้ "บางครั้งการได้มองดูดวงดาวบนท้องฟ้าก็ทำให้เราได้หลบหนีจากโลกอันวุ่นวายได้ คอลเลกชันประจำฤดูหนาวของสวารอฟสกี้จึงมาพร้อมสัญลักษณ์ดวงดาวอันพร่างพราวเพื่อมาแต่งแต้มประกายเจิดจรัสดุจเวทมนตร์ให้กับชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งสวารอฟสกี้ต้องการให้เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ในคอลเลกชันนี้สร้างความรู้สึกพิเศษ เพิ่มพลังบวก และส่งพลังให้ผู้สวมใส่ก้าวไปถึงดวงดาว"

ไฮไลท์ประจำคอลเลกชันฤดูหนาว

กลุ่มดาว พระจันทร์เสี้ยว และสัญลักษณ์อันน่าค้นหาเปล่งประกายส่องสว่าง บนตัวเรือนแสนประณีตในสีสีนสุดเย้ายวนด้วยโทนสีเมทัลลิคทันสมัย และดีไซน์ที่สวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์และนำมาสวมซ้อนกันหลายๆ ชั้น

- Swarovski Symbolic

สัญลักษณ์ดวงจันทร์และดวงดาวเปล่งประกายเจิดจรัสกับชิ้นงาน Swarovski Symbolic และ Swarovski Remix Collection ประณีตสุดหรู ที่ยิ่งนำมาสวมซ้อนกันหลายชั้นยิ่งสวย

- Moonsun โดย Penelope Cruz

ไลน์เครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของท้องฟ้ายามค่ำ คืน ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต อันแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในหมู่ดาวและกาแล็กซีของ Penelope Cruz ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแหวนทรงพระจันทร์เสี้ยว สร้อยคอ ต่างหู และสร้อยคอเส้นยาวที่สวมซ้อนกันได้หลายชั้น

- Precisely

เครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นชวนหลงใหล ที่หวนให้นึกถึงหยดน้ำแข็งที่เกาะบนใยแมงมุม รังสรรค์ความงามเหนือกาลเวลาด้วยโทนสีโรสโกลด์และคริสตัลสวารอฟสกี้สีใสเจิดจรัส

- Vintage

ดีไซน์แพรวพราวระยิบระยับ เติมความเจิดจรัสด้วยเหลี่ยมเจียระไนของคริสตัลสวารอฟสกี้และจี้สร้อยคอทรงหยดน้ำ

- Black Baroque

ดีไซน์หรูหราสวมใส่ได้หลายโอกาส มาพร้อมกับคริสตัลสวารอฟสกี้โทนสีเข้มสุดอินเทรนด์ โดดเด่นด้วยลวดลายแอบสแตรก โบว์น่ารักแสนขี้เล่น และสัญลักษณ์รูปหัวใจ

- Polar Bestiary

สวารอฟสกี้นำสัตว์ป่าแห่งนอร์ดิก มารังสรรค์เกิดเป็นเครื่องประดับภายใต้ธีมหมีขั้วโลกแสนน่ารัก ที่ผสมผสานความงามสง่าแบบอาร์คติกและฝีมือการประดับคริสตัลอันประณีตได้อย่างลงตัว

- Pleasant

แรงบันดาลใจจากเสียงดนตรีที่มาทอประกายเจิดจรัสบนต่างหูทรงหยดน้ำห้อยระย้า เพิ่มประกายสวยหรูให้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ทุกๆ วัน

- Octea Lux Moonphase

สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 50 ปีของการขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครั้งแรกของมนุษยชาติด้วยนาฬิกาแสนสวยรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยทางช้างเผือกทอประกายเจิดจรัสบนตัวเรือน ล้อมรอบด้วยขอบหน้าปัดคริสตัลเจียระไนและหน้าปัดพระจันทร์พิเศษไม่เหมือนใคร

คอลเลกชันฤดูหนาวของสวารอฟสกี้มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสวารอฟสกี้และบนเว็ปไซต์ Swarovski.com

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบัน Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 29,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2018

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2018 Swarovski Group สร้างรายได้ 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 34,500 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม www.swarovskigroup.com

ราคาวางจำหน่าย

- SWA SYMBOL PENDANT STAR: 4,490 บาท

- SWA SYMBOL SET STAR: 6,990 บาท

- SWA SYMBOL TALKING PIECE: 6,490 บาท

- OCTEA LUX MOON: 18,900 บาท

- SWA REMIX STRAND SYMBOL: 3,490 บาท

- SWAI REMIX COLLECTION STAR STRAND, MULTI-COLORED, MIXED METAL FINISH: 3,490 บาท

- SWA SYMBOL RING: 4,490 บาท

- SWA SYMBOL PENDANT: 4,990 บาท

- SWA SYMBOLIC Y NECKLACE, MULTI-COLORED, ROSE-GOLD TONE PLATED: 4,990 บาท

- SWA SYMBOL EARRINGS: 3,990 บาท

- SWA SYMBOL CHAIN EARRINGS: 4,990 บาท

- SWA SYMBOL ASYM SET: 3,490 บาท

- SWA SYMBO RING MOON: 5,990 บาท

- MOONSUN MOON EARRINGS: 3,990 บาท

- SWA SYMBOL RING OP MOON: 3,990 บาท

- PENÉLOPE CRUZ MOONSUN NECKLACE, WHITE, RHODIUM PLATED: 5,990 บาท

- MOONSUN MINI HOOP MOON EARRINGS: 4,990 บาท

- SWA SYMBOL BANGLE: 4,490 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest