เจียไต๋ ร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) 2019 โชว์ศักยภาพขับเคลื่อนสินค้าเกษตรไทยสู่สากล

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน, 11 พฤศจิกายน 2562 – บริษัท เจียไต๋ จำกัด ยกทัพสินค้าเกษตรคุณภาพของไทยไปจัดแสดงในงานมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน หรือ China International Import Expo (CIIE) 2019 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งชาติ (NECC-National Exhibition and Convention Center) นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน แสดงศักยภาพในการยกระดับอุตสาหกรรมการเกษตรของประเทศไทยสู่ระดับสากล สอดคล้องกับพันธกิจองค์กร ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนของทุกภาคส่วน

เจียไต๋ เป็นหนึ่งในบริษัทของไทยที่ได้นำสินค้าไปร่วมจัดแสดงในงานนี้ ภายในศาลาแสดงสินค้าร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในกลุ่มผู้จัดแสดงหมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยเจียไต๋ได้แนะนำผลิตภัณฑ์เกษตรในกลุ่มผักผลไม้สด อาทิ ฟักทอง พริก มะนาว และมะพร้าวน้ำหอม ให้กับนักธุรกิจและผู้บริโภคชาวจีน เพื่อขยายตลาดผลผลิตเกษตรของไทยสู่กลุ่มผู้บริโภคชาวจีน พร้อมแสดงศักยภาพในการส่งมอบผลผลิตทางการเกษตรที่ปลอดภัย และมีคุณภาพ พร้อมตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค

China International Import Expo (CIIE) 2019 เป็นมหกรรมแสดงสินค้านำเข้าระดับชาติของประเทศจีน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 พฤศจิกายน 2562 ภายใต้การสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนและเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ โดยมีนายสี จิ้น ผิง ประธานาธิบดี สาธารรัฐประชาชนจีน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน งาน CIIE จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแสดงความร่วมมือด้านเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศจีนและประเทศต่างๆ สนับสนุนการค้าเสรี และส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจโลก ตลอดจนผลักดันความร่วมมือในการส่งเสริมการตลาดและส่งออกสินค้าเกษตร

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2464 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของเอเชีย ธุรกิจของเจียไต๋ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปสู่ปลายน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่เริ่มต้นตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปุ๋ย ผลิตภัณท์อารักขาพืช เทคโนโลยีเพื่อการเพาะปลูก ไปจนถึงการส่งมอบผลผลิตที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เจียไต๋เป็นหนึ่งในบริษัทรายแรกของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด และยังมีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยมีสำนักวิจัยและพัฒนาธุรกิจเมล็ดพันธุ์ 3 แห่ง มีสถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืช 3 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดสุพรรณบุรี และมีบริษัทสาขาอีก 6 แห่งกระจายอยูทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยมีพนักงานกว่า 1,300 คน

ที่เจียไต๋ เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม มีความเป็นมืออาชีพ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของคนทั่วทั้งภูมิภาค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ