ร่วมเฉลิมฉลองกับอภิมหาปรากฏการณ์ ฉลองครบรอบ 1 ปีเมือง “ไอคอนสยาม” พบกับ 10 ซูเปอร์บิ๊กอีเว้นท์ระดับโลกแห่งปีที่ทุกคนรอคอย!

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
ยืนหยัดเป็นแลนด์มาร์คเทียบทัดระดับเวทีโลกมาถึง 1 ปีเต็ม สำหรับอภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต "ICONSIAM" (ไอคอนสยาม) ล่าสุดครีเอทมหาปรากฏการณ์เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีแบบสุดอลังการแห่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัด 10 บิ๊กอีเว้นท์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอยกับงาน "The Celebrations of Glory ICONSIAM" (เดอะ เซเลเบรชั่น ออฟ กลอรี ไอคอนสยาม) ในโอกาส ฉลองครบรอบ 1 ปี ที่เรียกได้ว่าเป็นการฉลองสุดแสนยิ่งใหญ่ตระการตาสมความเป็นไอคอนแห่งประเทศไทยไว้ที่นี่ที่เดียว ตลอดเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

หากย้อนกลับไปเมื่อวันเปิดตัว "ไอคอนสยาม" ที่เป็นตำนานและทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อปลายปีที่แล้ว ถ้ายังจำกันได้ ต้องบอกว่าการฉลองครบรอบ 1 ปีนี้นั้น จะอลังการ สง่างามและชวนหลงใหลกว่าครั้งไหนๆ เพราะทุ่มทุนงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เนรมิต 10 ซูเปอร์บิ๊กอีเว้นท์ที่น่าตื่นตาและน่าจดจำอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อีกหน้าของเมืองไทย มาไล่ดูทีละอันกันดีกว่า ว่าน่าตื่นตาตื่นเกินเบอร์ขนาดไหนกันบ้าง

1.มหาปรากฏการณ์ "The Celebrations of Glory ICONSIAM" สตาร์ทข้อแรกกันด้วยสัญลักษณ์แห่งสายน้ำแห่งชีวิตนี้กับการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะสะกดทุกสายตาทั่วทั้งโลก ตอกย้ำแนวคิด "สิ่งที่ดีที่สุดของไทย บรรจบกับ สิ่งที่ดีที่สุดของโลก" กับการแสดงชุด "Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยาม" จากนักแสดงมืออาชีพทั้งไทยและต่างชาติ ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ซึ่งจัดขึ้น 3 วันเต็ม 8-10 พฤศจิกายน 2562 บริเวณพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

2.การเผยโฉมครั้งแรกของ "TRUE ICON HALL Grand Opening" พบกับการเปิดสิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์การประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย บนชั้น 7 สามารถรองรับได้ถึง 2,700 ที่นั่ง ใช้การจัดงานประชุมและจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะทำให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางของการประชุมนานาชาติและการแสดงระดับชั้นนำของโลก โดยได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลก Matteo Bocelli มาจัดแสดงประเดิมการเปิด "ทรู ไอคอน ฮอลล์" ในครั้งนี้

3. ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีไปกับ "SIAM Takashimaya 1st Anniversary Glory Hokkaido Celebration" โดยตลอดเดือนพฤศจิกายน ยกจุดท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คยอดนิยมของฮอกไกโดมาให้ชมอย่างใกล้ชิด ละลานตาไปกับทุ่งลาเวนเดอร์และดอกไม้สีสันสดใส นิทรรศการจัดดอกไม้ญี่ปุ่นอิเคบานะอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวอาทิตย์อุทัย พร้อมยกครัวญี่ปุ่นให้ได้อิ่มอร่อยกับซัปโปโรฟู้ดฮอลล์และหลากหลายร้านอาหารชื่อดังส่งตรงจากฮอกไกโดมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังชมโชว์การเต้นสุดเร้าใจ "ซัปโปโร โยซาโค่ย โซรัน" (Sapporo Yosakoi Soran) จากทีมเต้นที่บินมาจากฮอกไกโดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ชมโชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ขนาด 100 กก. จากเชฟรางวัลระดับโลก มินิคอนเสิร์ตจากเบน ชลาทิศ และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ทุกท่านลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 พฤศจิกายน 2562

4. หากอยากสุขแบบไทย ต้องเตรียมไปร่วม "ฉลอง ๑ ศก แห่ง 7 สุข ที่เมืองสุขสยาม" ครบรอบ 1 ปี เมืองสารพัดสุขสนุกแบบไทย พร้อมร่วมใจส่งไปกับ 7 ฮีโร่ไทยไปเวทีโลก พบกับกิจกรรม อาทิ ชิม-ช้อป กับ 20 สุดยอดผู้ประกอบการไทย จากกว่า 40 ร้านค้าแห่งปี, การแสดงจากศิลปินแห่งชาติระดับครูของแผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น สันติ ลุนเผ่, บัวซอน ถนอมบุญ, บานเย็น รากแก่น, เคล้า โรจนเมธากุล และคอนเสิร์ตจากเบน ชลาทิศ และคืนความสุขเชิญชวนชาวไทยร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง และการประกวดนางนพมาศ 3 วัย เป็นต้น โดยในวันที่ 9 พฤศจิกายน จะมีพิธีมอบรางวัล LOCAL HERO ให้แก่ร้านค้าชุมชนที่มีความโดดเด่น สามารถสร้างยอดขายและมอบความสุขให้แก่ผู้มาเยี่ยมเยือนได้อย่างน่าประทับใจ และช่วยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก วันที่ 10 พ.ย. 2562 ประกาศศักดา Local to Global ของ สสว. และวันที่ 11 พฤศจิกายน ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

5. ว้าวสุดๆ กับอีกไฮไลต์ในวันลอยกระทงกับ "ICONSIAM Chao Phraya River of Glory" โดยเป็นการร่วมมือระหว่างไอคอนสยาม และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์กรพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัด มหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง อีกหนึ่งปรากฏการณ์ "สุดยอดของโลก" บนสุดยอดแลนด์มาร์คริมสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ของไทย เมื่อสัญลักษณ์แห่งความบันเทิงตลอดกาลอย่าง "มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์" เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญของไทย ควงคู่อวดโฉมในชุดไทยจักรี เป็นครั้งแรกของโลก!! พร้อมตื่นตาอลังการไปกับมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองเทศกาลสักการะสายน้ำแห่งปี ตระการตากับสุดยอดการแสดงผสมผสานแสง สี เสียง ท่ามกลางทัศนียภาพเจ้าพระยาที่สวยงามที่สุด ชมความงดงามของขบวนนางนพมาศ และนิทรรศการจัดแสดงกระทงนานาชาติจากสถานทูต 15 ประเทศ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมมหัศจรรย์วิถีไทยมากมาย เพื่อร่วมเชิดชู สืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า และเผยแพร่ความงามสง่าของแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ตอกย้ำ "ลอยกระทง" เทศกาลสำคัญที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ที่ใดบนปฏิทินโลก ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

6. เลโก้ แฟน ต้องห้ามพลาด!! เตรียมพบกับ "BRICK LIVE Built for LEGO fans" มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ยกตัวต่อเลโก้กว่าล้านชิ้น มาไว้ที่ไอคอนสยาม พบกับเซ็ตเลโก้สะสมหายาก และโซนกิจกรรมมากมายมาสร้างความบันเทิงเชิงสร้างสรรค์ให้กับเด็กและครอบครัวไทยอีกครั้ง เป็นปีที่ 2 พร้อมธีมใหม่สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ สตาร์ วอร์ส ในงานบริคไลฟ์ ตั้งแต่วันที่ 14 -17 พฤศจิกายนนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

7.สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับโลกแห่งการ์ตูนคลาสสิกตลอดกาลกับ "World's First Launch Mickey & Minnie" เปิดประสบการณ์ความบันเทิงเทศกาลไทยเทียบชั้นอีเว้นท์มหานครดังระดับโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยร่วมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เซอร์ไพรส์คนไทย!! นำสุดยอดตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลก "มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์" มาอวดโฉมเป็นครั้งแรก สุดพิเศษ! กับการปรากฏตัวในชุดไทยจักรีสุดงดงามร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเกิดขึ้นเฉพาะในงาน "ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF GLORY" ณ ไอคอนสยาม เท่านั้น พร้อมพบอีกหนึ่งไฮไลท์ฟิกเกอรีน มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยขนาดยักษ์ สูงถึง 3.5 เมตร ตั้งเด่นตระหง่านท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ พาร์ค ร่วมด้วยประติมากรรมทองคำแท้ มิคกี้ เมาส์ในท่าทางสวัสดี พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อส่งมอบความสุขแก่บรรดาแฟนๆ อาทิ มุมถ่ายภาพสุดประทับใจในสไตล์ "มิคกี้ โก ไทยแลนด์", เวิร์คช็อปที่ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ปิดท้ายด้วยกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้

8. ได้ภาพฟินๆ อินๆ กลับบ้านกับ "Bangkok Illumination 2019" เฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ไปกับเทศกาลประดับไฟยิ่งใหญ่ตลอดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พบกับความสวยงามสว่างไสวตระการตาของการออกแบบไฟประดับที่ผสมผสานลวดลายไทยเข้าไปอย่างวิจิตร พร้อมชม ICONIC Multimedia Water Features ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความยาวกว่า 400 เมตร ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 – 5 มกราคม 2563

9. เทศกาลแห่งความสุขกลับมาอีกครั้งด้วยการให้ "ICONSIAM World of Gifts" พบกับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีกับสินค้าหลากหลายชนิดที่พร้อมให้ทุกคนเลือกสรรไปส่งมอบให้กับคนสำคัญในช่วงเวลาสุดพิเศษของปี ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2562 – 6 มกราคม 2563

10. ปิดท้ายกับความประทับใจส่งท้ายปี เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดีๆ สุดอลังการกับ "Amazing Thailand Countdown 2020" ที่สุดของมหาปรากฏการณ์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทย ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือของพันธมิตรภาครัฐและเอกชน โดยจะจัดขึ้นที่ไอคอนสยามอีกครั้งในปีนี้ ภายใต้แนวคิดแม่น้ำแห่งความรุ่งเรืองที่จะตอกย้ำให้แม่น้ำสายประวัติศาสตร์นี้เป็น National Iconic Landmark และจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก พบกับการแสดงพลุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่สามารถรับชมได้ตลอดลำน้ำความยาว 1,400 เมตร และมหกรรมความบันเทิงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม วันที่ 31 ธันวาคม 2562

เตรียมพบกับสุดยอดอีเว้นท์ระดับโลก ที่เตรียมมาต้อนรับทุกคนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อน ณ ไอคอนสยาม ตลอดปีนี้! สำหรับใครที่อยากมาร่วมกิจกรรมต่างๆ สามารถเดินทางมายัง ไอคอนสยามได้สะดวกสบายด้วย เรือรับ-ส่งมายังไอคอนสยามจาก ท่าราชวงศ์, ล้ง 1919, ท่าเรือ 4 พระยา, ตึก CAT และท่าเรือสาธร และมีบริการรถรับ-ส่ง (Shuttle Bus และ Shuttle Van) เส้นทางซอยไอคอนสยาม – ท่าดินแดง และเส้นทาง ไอคอนสยาม – BTS สถานีกรุงธนบุรี – BTS สถานีวงเวียนใหญ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้