เกาหลีใต้เตรียมจัดมหกรรม 2019 Anti-Aging Expo ที่เมืองชางวอน จังหวัดคย็องซังใต้

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
งานมหกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม ที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการชางวอน (CECO)

มหกรรม 2019 Anti-Aging Expo (AAGE2019) ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดธุรกิจหลักของจังหวัดคย็องซังใต้อย่าง 'The future 50 years of Gyeongnam' ตั้งแต่ปี 2014 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการชางวอน (CECO) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม บริเวณฮอลล์ 1 และ 2

มหกรรมดังกล่าวมีขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วในปีนี้ โดยจะจัดแสดงผลการดำเนินธุรกิจด้านการชะลอวัยของเมืองชางวอนและจังหวัดคย็องซังใต้ ขณะที่รัฐบาลท้องถิ่นชั้นนำด้านการแพทย์แผนตะวันออก เช่น เมืองกอชาง เมืองฮัมยาง เมืองซันชอง และเมืองกิมเฮ และเมืองยางซัน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม ณ ศูนย์ชีวการแพทย์ของพวกเขา จะเข้าร่วมงานในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรม พร้อมความเชี่ยวชาญจากการดำเนินการโปรแกรมการชะลอวัย

กระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการ และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพเกาหลี (KHIDI) ให้การสนับสนุนธุรกิจ มหาวิทยาลัย และสถาบันของรัฐที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมราว 100 แห่ง พร้อมกับเปิดบูธประมาณ 400 จุด ที่สอดคล้องไปกับธีมความงาม การแพทย์ อาหารเพื่อสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแบบ B2B ด้านชะลอวัยและส่งเสริมสุขภาพ และธุรกิจแบบ B2C ด้านประสบการณ์ชีวิตและวัฒนธรรม

เหล่าผู้ซื้อจากต่างประเทศ เช่น จีนและเวียดนาม จะมีโอกาสปรึกษากับเหล่าผู้เชี่ยวชาญ จากบริษัทด้านการชะลอวัย ความงาม การแพทย์ และการดูแลสุขภาพ รวมถึงสัมผัสกับโปรแกรมการออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ และการตรวจสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล

สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ มีทั้งการบรรยายจากดร.โอ ฮัน-จิน จากศูนย์การแพทย์อึลจิ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพื่อการชะลอวัย และการบรรยายพิเศษจากศาสตราจารย์ลิม กยอง-ซุค จากคณะอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยซูวอน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากรายการ 'Healthy Table'

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ความรู้อื่น ๆ อีกมากมายเตรียมพร้อมสำหรับผู้เข้าชม ตั้งแต่การป้องกันภาวะสมองเสื่อม ไปจนถึงการเลิกสูบบุหรี่ และการทำ CPR สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม การสัมมนา และการบรรยาย ได้ที่ www.aage.co.kr หรือติดต่อสำนักงานใหญ่ โทร: 055-265-6401

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191106/2634131-1

คำบรรยายภาพ – มหกรรม 2019 Anti-Aging EXPO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!