ผู้ส่งออกผักผลไม้สดจากเอสโตเนียและเวียดนามเล็งจับมือเป็นพันธมิตรกับ Jiuye SCM

จันทร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๕
โซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นบนคลาวด์ช่วยแก้ปัญหาการซื้อขายและการจัดส่งอาหารทั่วโลก

ผู้แทนจากรัฐบาลประเทศเวียดนามและประเทศเอสโตเนียเยี่ยมชมบูธของบริษัท Jiuye SCM ในมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE 2019) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความร่วมมือในอนาคตว่าด้วยการนำเข้าผักผลไม้สดสู่ประเทศจีน นอกจากนี้ Jiuye SCM ยังจัดการประชุมย่อยร่วมกับตัวแทนธุรกิจจากฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และแคนาดา เพื่อนำเสนอโซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นครบวงจรให้แก่ซัพพลายเออร์อาหารและผักผลไม้สดที่กำลังต้องการเข้าสู่ตลาดจีน

แวดวงการค้าโลกต่างต้องการระบบบริหารห่วงโซ่อุปทานที่ทันสมัย ครบวงจร และไร้รอยต่อ เพื่อปลดล็อกศักยภาพในการแก้ปัญหาการจัดส่งอาหารทั่วโลก ในมหกรรม CIIE ปีนี้ Jiuye SCM จึงนำเสนอโซลูชันครบวงจรสำหรับบริหารห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือผู้นำเข้าที่ต้องการทำธุรกิจในตลาดจีน

ปิง จาง ซีอีโอของ Jiuye SCM กล่าวว่า "มหกรรม CIIE ช่วยส่งเสริมการนำเข้าอาหารสดและอาหารแช่แข็งสู่จีน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว เราจำเป็นต้องมีโซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นที่มีประสิทธิภาพเพื่อรับประกันคุณภาพของสินค้านำเข้า เราจะใช้ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารห่วงโซ่อุปทานครบวงจรในการอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งอาหารสดทั่วโลก ตลอดจนสร้างแพลตฟอร์มครบวงจรเพื่อส่งเสริมการค้าและการจัดสรรสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ"

ตรัน ทัญ นาม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบทของเวียดนาม และมาร์ก จาวิค รัฐมนตรีกระทรวงเกษตรของเอสโตเนีย ซึ่งกำลังมองหาแพลตฟอร์มบริหารห่วงโซ่อุปทานที่มีประสิทธิภาพ ได้ชมระบบ Cloud-Warehouse ของ Jiuye SCM ทั้งนี้ เนื่องจากโครงการ Belt and Road Initiative ทำให้ปริมาณการซื้อขายผลิตภัณฑ์อาหารสดเพิ่มมากขึ้น Jiuye SCM จึงเริ่มปรับปรุงบริการเพื่อทำให้การบริหารห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดเป็นระบบอัจฉริยะ

คุณจางกล่าวว่า "การเยี่ยมเยือนครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความร่วมมือพหุภาคี เราหวังว่าบริการบริหารห่วงโซ่อุปทานของ Jiuye จะเอื้อให้เกิดการนำเข้าผลิตภัณฑ์นม เครื่องดื่ม และน้ำผึ้งจากเอสโตเนียมายังจีน รวมถึงกระชับความร่วมมือด้านการค้าระหว่างจีน-เวียดนาม"

Jiuye SCM นำเสนอแพลตฟอร์ม Fresh Food Cloud สู่สายตาคณะผู้แทนที่มาเยี่ยมเยือน แพลตฟอร์มดังกล่าวใช้ระบบบริหารจัดการดิจิทัลแบบเรียลไทม์ ประกอบด้วยห้องควบคุมอุณหภูมิหลายห้อง มีเครือข่ายที่เชื่อมพารามิเตอร์ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจ B2B และ B2C เพื่อประสานการทำงานตลอดห่วงโซ่อุปทานให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ระบบ Cloud-Warehouse ยังมอบบริการเสริมต่าง ๆ ทั้งในส่วนของการแปรรูป การแยกประเภท การบรรจุ การแช่แข็ง และการตรวจสอบคุณภาพ

เพื่อส่งเสริมการจัดหาสินค้าจากต่างประเทศและสนับสนุนให้ซัพพลายเออร์ทั่วโลกส่งสินค้ามายังจีน Jiuye SCM ได้ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดซื้อด้วยการใช้ระบบโกดังสินค้าระดับโลกที่ครอบคลุมตั้งแต่การสั่งซื้อสินค้า การผลิต การจัดเก็บ การขนส่ง การส่งมอบให้ลูกค้า ไปจนถึงการตลาดและการขาย ขณะเดียวกัน บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศของบริษัทก็ขนส่งสินค้าแบบไร้พรมแดน เพื่อช่วยขจัดอุปสรรคในห่วงโซ่อุปทาน

Jiuye SCM มีศูนย์กระจายสินค้ากว่า 30 แห่งในจีน และอีก 15 แห่งในหลายประเทศทั่วโลก ครบคลุมสินค้าอย่างผักผลไม้สดและดอกไม้สด นอกจากนี้ บริษัทยังขยายระบบบริหารห่วงโซ่อุปทานด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรในอเมริกา สิงคโปร์ แคนาดา และเยอรมนี ทั้งยังมีแผนพัฒนาบริการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ ยุโรป และตะวันออกกลาง

เกี่ยวกับ Jiuye SCM

Jiuye Supply Chain Management ก่อตั้งในปี 2557 โดยเป็นแพลตฟอร์มบริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นครบวงจรชั้นนำในจีน ซึ่งบูรณาการเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า Jiuye พัฒนาแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อให้ทุกฝ่ายในห่วงโซ่อุปทานสามารถเชื่อมถึงกันแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้มองเห็นภาพรวมในการขนส่งและเกิดการร่วมมือกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.jiuyescm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน