OMG Sportswear Thailand ปลื้มกระแสตอบรับครบ 1 ปี พร้อมลุยเอาใจแฟน ๆ เปิดสโตร์แห่งแรกในไทยและเซาท์อีสเอเชีย ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 อโศก กรุงเทพฯ พร้อมลุยออนไลน์ ผ่านช่องทาง Official Website ทาง www.omgsportswearasia.com แล้ววันนี้

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแวร์และแอคทีฟแวร์ ภายใต้ OMG Sportswear ที่โดนใจแฟน ๆ จากจุดเด่นการผสมผสานแฟชั่นเข้าไปในเสื้อผ้าออกกำลังกายได้อย่างน่าสนใจ ทำให้หนุ่มๆ ทั่วเอเชียต่างหลงใหล รวมถึงหนุ่มไทยเช่นกัน ซึ่งหลังจากทำการเปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสของลูกค้าที่อาจจะเคยสั่งซื้อผ่านทางไลน์ออฟฟิเชียล และไม่มั่นใจในเรื่องขนาด บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของความต้องการดังกล่าว โดยล่าสุด OMG Thailand Official ได้เปิดสโตร์ (OMG Store) ณ ชั้น 2 โซน 4 Street ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที่

โดย โอเอ็มจี สโตร์ (OMG Store) มีขนาดกะทัดรัด เกือบ 20 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนเสื้อผ้าชายและเสื้อผ้ากีฬา โดยมีคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่เรียบง่ายแต่เน้นความเท่ตามคาแรคเตอร์ของหนุ่มเอเชีย พร้อมกันนั้น ยังรับการเปิดตัวสโตร์ด้วยการนำเข้าคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2019 ซึ่งเป็นไอเท็มใหม่ ๆ ที่สั่งตรงจากบริษัทแม่ จำหน่ายพร้อมกันทั่วเอเชีย ให้ลูกค้าได้จับจ่ายเลือกสวมใส่ในช่วงหน้าหนาวนี้ และนอกจากสโตร์ดังกล่าว บริษัทฯ ยังเพื่มความสะดวกในการซื้อสินค้า ด้วยช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ (Official Website) ได้แก่ www.omgsportswearasia.com ซึ่งเริ่มทดลองให้ลูกค้าทำการซื้อขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม OMG Store ได้ที่ ชั้น 2 โซน 4 Street ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 กรุงเทพฯ หรือติดต่อทางเซ็บไซต์ www.omgsportswearasia.com หรือทางแฟนเพจ OMG Sportswear Thailand

เกี่ยวกับ OMG Sportswear

OMG หรือ On My Game เป็นคำสร้างแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ผู้คนที่พบเห็น มีความมุ่งมั่น อยากเอาชนะเป้าหมาย ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ โดยเป็นหัวใจของเสื้อผ้าของ OMG Sportswear ที่ผสมผสานทั้งเรื่องคุณสมบัติของสปอร์ตแวร์กับแฟชั่นได้อย่างลงตัว เพื่อเสริมความมั่นใจ ทั้งด้านสุขภาพที่ได้จากการออกกำลังกาย และมีความมั่นใจจากแฟชั่นที่สวมใส่ โดยเริ่มก่อตั้งเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยนายแบบเซเลบริตี้ชาวจีนที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน