'สยามรัญจวน’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนักชิม พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๕
ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เดินหน้าขยายการให้บริการพร้อมเสิร์ฟความอร่อยต่อเนื่องกับร้านอาหาร 'สยามรัญจวน' ร้านอาหารไทยที่นำเสนออาหารรสเลิศต้นตำรับที่ปรุงแต่งได้ลงตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งผู้ที่อยู่อาศัยและคนทำงานในย่านพระราม 9 รวมทั้งนักช้อปนักชิมคนไทยและต่างชาติร้านอาหาร 'สยามรัญจวน' ได้เปิดสาขาที่สอง ณ ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร พร้อมที่นั่งรองรับลูกค้ากว่า 100 คน โดยเน้นการการเสิร์ฟเมนูอาหารไทยที่มีรสชาติถูกปากถึงเครื่องถึงรสแล้ว ยังเสิร์ฟอาหารฟิวชั่น ที่มีการผสมผสานระหว่างวัตถุดิบและสไตล์การปรุงจนเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน ซึ่งรวมไปถึงเมนูอาหารจีน และอาหารประเภทซีฟู้ดเพิ่มอีกด้วย

นางสาวรมย์มณี เลิศศิริกรณ์ เจ้าของร้านสยามรัญจวน กล่าวว่า "ร้านอาหารก่อตั้งโดยคุณพ่อ ซึ่งชื่อของร้านตั้งมาจาก 'แกงรัญจวน' ที่เป็นอาหารชาววังโบราณหาทานได้ยากที่มีมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และด้วยทางร้านมีความโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยม และต้องการสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยจึงตั้งชื่อ'สยามรัญจวน'

ด้วยความโดดเด่นของเมนูซึ่งเป็นสูตรของทางร้านที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าหลากหลายเชื้อชาติ จึงมีเมนูขึ้นชื่อมากมายประกอบด้วย แกงเขียวหวาน, แกงปูใบชะพลู, แกงคั่วหอยขม, กุ้งแม่น้ำต้มยำมะพร้าวอ่อน, เมนูน้ำพริกต่างๆ รวมทั้งเมนูเด็ดอย่าง แกงรัญจวน

ในส่วนของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักที่สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี นั้นมีทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ เชฟผู้มากประสบการณ์ และมีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบคุณภาพสูง รสชาติ ประเภทของอาหาร จึงได้มีการปรับสูตรและควบคุมขั้นตอนการผลิตเองเพื่อให้ได้คุณภาพและรสชาติที่เหมือนกันในทุกสาขา

"การที่ทางร้านประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ เพราะอาหารรสชาติอร่อยถูกปาก คุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาปรุงได้มีการคัดสรรมาอย่างดี เราคำนึงถึงคุณภาพที่ต้องได้มาตรฐาน แม้ต้นทุนจะสูงแต่ทว่าราคาขายต้องไม่แพง สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดการบอกต่อจนมีลูกค้าประจำ ขณะที่ลูกค้าต่างชาติและกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วไปได้มีการรับรู้ข้อมูลผ่านทางโซเชียลมีเดีย"

นางสาวรมย์มณี กล่าวเพิ่มเติมว่า "เหตุผลที่เราเลือกเปิดร้านที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ก็เพราะมีความเชื่อมั่นในทีมงาน และเล็งเห็นศักยภาพของโชว์ ดีซี ที่จะเป็นคอมมิวนิตี้ที่สามารถเติบโตได้อีกมาก โดยทางร้านมีความพร้อมรองรับการขยายตัวตัวดังกล่าว ซึ่งได้วางแผนจะจัดโปรโมชั่นทุกเดือนเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่"

นางสาวเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี กล่าวเสริมว่า "ร้าน อาหารสยามรัญจวนได้สร้างมิติใหม่ในศูนย์การค้าโชว์ดีซี ในการเป็นทั้งร้านอาหารไทยแบบดั้งเดิม เมนูฟิวชั่น อาหารจีนและอาหารซีฟู๊ด ซึ่งจะช่วยตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้น"

'สยามรัญจวน' แลนด์มาร์คอาหารไทยและไทยฟิวชั่นพรีเมียมแห่งใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์สัมผัสความอร่อยเข้าถึงรสชาติที่เข้มข้น หอมเครื่องเทศตำรับชาววังแท้ๆ ได้ที่แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?