เนสท์เล่จัดงานมอบรางวัล “เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge” พร้อมเปิดเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำโดยนายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจาก กิจกรรม เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge ที่ได้แชร์ไอเดียสุดสร้างสรรค์ ในการดูแลสุขภาพด้วยหลัก 3อ. และนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน โดยมีพลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ตัวแทนสายฟิตดี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ตัวแทนสายรมณ์ดี และ อุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ ตัวแทนสายฟู้ดดี ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเปิดเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020 เจาะลึกเคล็ดลับการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งงานมีขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย(สหรัฐอเมริกา) ที่มาเผยเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020 อาทิ การกินแบบแพลนต์เบส (Plant-Based Diet) การออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง (Functional Training) ที่สามารถทำได้ที่บ้าน และการบริหารอารมณ์ให้อายุยืนยาว รวมทั้งวิธีคลายเครียดที่นำไปทำตามได้ง่ายๆ พร้อมด้วยเหล่าคนดังที่มาร่วมแชร์เทคนิคด้านอาหาร อารมณ์ และออกกำลังกาย ได้แก่ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ตัวแทนสายฟิตดี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ตัวแทนสายรมณ์ดี และ อุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ ตัวแทนสายฟู้ดดี

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า "เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge เป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญ "เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง" ประจำปี 2562 ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ ด้วย 3อ. ได้แก่ อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ สอดคล้องกับนโยบายด้านสาธารณสุขของภาครัฐ ที่มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่เนสท์เล่จะมอบรางวัลให้กับคนที่เห็นคุณค่าของการดูแลสุขภาพด้วยหลัก 3 อ. จากแคมเปญของเรา ผมหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกท่านหันมาดูแลสุขภาพโดยเริ่มได้จากที่บ้าน เพื่อการมีชีวิตที่ดีขึ้น ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต"

กิจกรรม เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้บริโภคร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 3,800 คน และได้คัดเลือกจนเหลือผู้ชนะรวม 9 คนจาก 3 สายการแข่งขัน ทั้งสายฟู้ดดี สายฟิตดี และสายรมณ์ดี โดยผู้ชนะทั้งหมดจะได้รับเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัลที่มีเพียงถ้วยเดียวในโลก เพราะเป็นถ้วยรางวัลที่ออกแบบพิเศษมาเป็นหน้าตาและท่าทางของผู้ชนะแต่ละท่านโดยเฉพาะ นอกจากนี้ กิจกรรมยังได้รับความสนใจจากท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่ได้ร่วมส่งไอเดียในการออกกำลังกาย และเป็นแบบอย่างที่ดีในการหาเวลาดูแลสุขภาพด้วยการทำให้การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า มอบถ้วยเพื่อขอบคุณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่ส่งไอเดียมาร่วมโครงการฯ โดยมีนายอารยะ โรจนวณิชชากร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขรับมอบ การมีสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แคมเปญนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งด้านอาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และสามารถเริ่มง่ายๆ ได้ที่บ้าน พร้อมร่วมภารกิจพิชิตสุขภาพดีรับปี 2020 ไปด้วยกัน

เกี่ยวกับเนสท์เล่

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต

เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้