Tealium เปิดตัวคลาวด์ส่วนตัว มุ่งช่วยองค์กรรักษาความปลอดภัยข้อมูลในคลาวด์อย่างเหนือชั้น

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๐
- นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Tealium ช่วยให้ลูกค้ามีระบบคลาวด์ส่วนตัวที่มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวของข้อมูลมากขึ้น

Tealium ผู้นำด้านการจัดการข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์ที่ได้รับความไว้วางใจ ประกาศเปิดตัว Tealium Private Cloud โซลูชั่นคลาวด์ส่วนตัวสำหรับโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลลูกค้าและเทคโนโลยีแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าระบบแรกของตลาด เปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ สามารถนำไปใช้เพื่อเริ่มต้นใช้งานข้อมูลลูกค้าที่ครอบคลุมและไว้ใจได้ ขณะเดียวกันก็ยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลและกฎเกณฑ์อื่นๆ อย่างเช่น HIPAA ไปพร้อม ๆ กัน

Tealium Private Cloud สามารถใช้งานเป็นระบบคลาวด์ทั้งแบบให้บริการรายเดี่ยว (single-tenant) และแบบให้บริการหลายรายพร้อมกัน (multi-tenant) โดยยังคงรักษาระดับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและการควบคุมข้อมูลที่อ่อนไหวไว้ พร้อมกับมีระบบการบริหารจัดการที่ง่ายดายและสามารถรองรับการเพิ่มขยายที่เกี่ยวกับระบบคลาวด์ในอนาคต ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวได้ช่วยจำกัดปริมาณการเผยข้อมูลและขอบเขตที่ลูกค้าของ Tealium ต้องประเมินเมื่อเก็บข้อมูลไว้ในระบบคลาวด์ และช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ Tealium ในสภาวะที่มีการกำกับดูแลแบบเดิมได้อย่างมั่นใจ

ข้อมูลทั้งหมดใน Tealium Private Cloud ที่ถูกแยกจากกันและมีการระบุภูมิภาคโดยเฉพาะ ทำให้สามารถออกแบบและดำเนินการควบคุมความปลอดภัยได้อย่างเหมาะสม นอกจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยแล้ว ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ใน Tealium Universal Data Hub ยังช่วยเพิ่มกลไกรักษาความปลอดภัยที่สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยที่ก้าวหน้าของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วย

Tealium Private Cloud เหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องข้อมูลที่อ่อนไหวของลูกค้าและเคยใช้บริการการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าการดำเนินการดังกล่าวสอดล้องกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวภายใต้กฎหมาย HIPAA นอกจากนี้ยังสามารถช่วยองค์กรต้องเผชิญความท้าทายด้านความปลอดภัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายจากข้อบังคับการคุ้มครองข้อมูลทั่วไป (General Data Protection Regulation - GDPR) ในสหภาพยุโรป หรือข้อกำหนดด้านการจัดการข้อมูลเชิงภูมิศาสตร์ในพื้นที่อย่างเช่นเยอรมนี

Mike Anderson ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่สายเทคโนโลยีของ Tealium กล่าวว่า "ปัจจุบันมีความต้องการอย่างยิ่งสำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆ ของระบบคลาวด์ และสำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการรักษาและจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของอุตสาหกรรม เราได้สร้างโซลูชั่นคลาวด์ส่วนตัวซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสในการเพิ่มขยาย จัดการ และรักษาข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เราตั้งตารอที่จะได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในทุกจุดสัมผัสกับลูกค้าในทั้งองค์กรนั้นๆ"

นอกเหนือไปจากการช่วยให้บริษัททั้งหลายสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆ ได้แล้ว Tealium ยังยกระดับการรับรองและการปฏิบัติตามสภาพแวดล้อมของคลาวด์ส่วนตัวเป็นประจำทุกปีด้วย

Bob Harris ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและความเข้าใจผู้บริโภค ของ Cambia Health Solutions กล่าวว่า "การคุ้มครองข้อมูลของลูกค้าและการรักษาความลับของข้อมูลนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออัตลักษณ์ขององค์กรด้านสุขภาพอย่างเราที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า เมื่อใช้ Tealium Private Cloud เราสามารถรักษาข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมโดยอัตโนมัติจากเว็บไซต์ (Clickstream Data) โดยสอดคล้องกับข้อกำหนดของ HIPAA พร้อมกับเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลภายในแบรนด์ในเครือ Cambia อย่างปลอดภัยเพื่อทำความเข้าใจลูกค้าและพัฒนาประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้า"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบคลาวด์ส่วนตัวของ Tealium ได้ที่ https://tealium.com/resource/fundamentals/tealium-private-cloud/

เกี่ยวกับ Tealium

Tealium ปฏิวัติธุรกิจดิจิทัลในโลกยุคปัจจุบันด้วยแนวทางที่เป็นสากลในการจัดเรียงข้อมูลลูกค้า ครอบคลุมตั้งแต่เว็บ โมบายล์ ออฟไลน์ และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Tealium นำเสนอระบบอีโคซิสเต็มครบวงจรที่สนับสนุนผู้ขายและเทคโนโลยีฝั่งเซิร์ฟเวอร์และฝั่งไคลเอนต์มากกว่า 1,200 ราย ด้วยขุมกำลังในการรวบรวมข้อมูลลูกค้าจากแหล่งข้อมูลจริงเพียงแหล่งเดียว ทั้งนี้ Universal Data Hub ของ Tealium รวมการจัดการแท็ก, API hub, แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า และโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลที่สมบูรณ์และมีความเฉพาะตัวมากขึ้นสำหรับทีมงานทุกฝ่าย เทคโนโลยี และจุดติดต่อกับลูกค้าทุกจุด

สื่อมวลชนติดต่อ

Katie Breen

Walker Sands Communications

[email protected]

+1 (312) 319-7662

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1012013/Tealium_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา