Cath Kidston จัดแคมเปญ END OF SEASON SALE ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 40% ส่งท้ายปลายปี

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๔
Cath Kidston (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ เอาใจนักช้อป ขนหลากหลายสินค้าสุดคิ้วท์ สารพัดรูปแบบ มากกว่า 100 ไอเท็ม มาให้สาวๆได้ช้อปกันอย่างจุใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่นี้กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ คอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ แอคเซสซอรี่ เครื่องใช้ในบ้าน ของใช้สำหรับเด็ก เสื้อผ้า และอีกหลากหลายไอเทมเด็ด ด้วยจุดเด่นของลายพิมพ์บนผ้าเคลือบที่มีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษแบบวินเทจ ผสมผสานด้วยลวดลายสดใสของลายดอกไม้หวาน ลายจุด และลายการ์ตูน มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เปื้อนง่าย จึงตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งกลุ่มเป้าหมายในวัยเด็ก และผู้ใหญ่ ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ Cath Kidston ต้องไม่พลาดแคมเปญพิเศษนี้

เตรียมช้อปของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง และคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ พร้อมพบกับแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปี END OF SEASON SALE ได้ที่ร้านแคท คิดสตัน ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2019 – 15 ม.ค. 2020 นี้ ณ ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cathkidston.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้