Xinhua Silk Road: อีลี่ เปิดตัวโครงการ “Yili Future Intelligence and Health Valley” มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมสุขภาพ

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
อินเนอร์ มองโกเลีย อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป (อีลี่ กรุ๊ป) บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน ประกาศเปิดตัวโครงการ "Yili Future Intelligence and Health Valley" ที่เมืองฮูฮอต เมืองเอกของเขตปกครองตนเองมองโกเลียในทางภาคเหนือของจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมสุขภาพในภูมิภาค

โครงการดังกล่าวเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่บูรณาการอุตสาหกรรม เมือง และการท่องเที่ยวเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างพื้นที่ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยและมีการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างดี

ในโครงการมีการจัดตั้งเขตสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นม ครอบคลุมพื้นที่ 15,000 หมู่ (15 หมู่ เท่ากับ 1 เฮกตาร์) ซึ่งมีความสอดคล้องกับแผนการพัฒนาพื้นที่โดยรวม เพื่อสร้างระบบอุตสาหกรรมครบวงจรที่ครอบคลุมการผลิต การวิจัย วัฒนธรรม การท่องเที่ยว ธุรกิจ และที่อยู่อาศัย

แผนการพัฒนาระบุว่า การลงทุนในเขตสตาร์ทอัพดังกล่าวจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับห่วงโซ่อุตสาหกรรมอย่างน้อย 2.4 แสนล้านหยวน และสร้างงานราว 60,000 ตำแหน่ง ซึ่งจะช่วยบรรเทาความยากจนในภูมิภาค

อ้ายหลี่หัว รองหัวหน้ารัฐบาลเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน กล่าวชื่นชมว่า โครงการนี้มีคุณูปการอย่างใหญ่หลวงต่อการส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมอย่างครอบคลุม เพื่อสร้างองค์กรสาธิตด้านการพัฒนาคุณภาพสูงทั่วภูมิภาค

ผานกัง ประธานอีลี่ กรุ๊ป เปิดเผยว่า อีลี่จะร่วมมือกับพันธมิตรจากนานาประเทศ และใช้ประโยชน์จากการรวมกลุ่มอุตสาหกรรมในการสร้างอาณาจักรสุขภาพระดับนานาชาติที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมและส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจสุขภาพ

ในพิธีเปิดโครงการ อีลี่ กรุ๊ป ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือด้านห่วงโซ่อุตสาหกรรมกับพันธมิตรหลายรายทั่วโลก ซึ่งจะช่วยผลักดันการพัฒนาเศรษฐกิจมองโกเลียในอย่างมีคุณภาพสูง

โครงการ Yili Future Intelligence and Health Valley จะเป็น "ซิลิคอนแวลลีย์" แห่งอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก โดยจะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมจีน กระตุ้นการพัฒนาเศรษฐกิจมองโกเลียในอย่างมีคุณภาพสูง และผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/309318.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191112/2639975-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้