Yakima Chief Hops สร้างประวัติศาสตร์ ส่งฮอปส์สดจากอเมริกาถึงผู้ผลิตเบียร์เกาหลีภายในวันเดียว

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
Yakima Chief Hops (YCH) ผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการส่งออกฮอปส์ที่เก็บสดจากต้นปริมาณมากที่สุดจากภูมิภาคแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ของสหรัฐไปยังประเทศเกาหลีใต้โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งวันได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการผลิตเบียร์

การจัดส่งฮอปส์ที่คงสภาพความบริสุทธิ์สดใหม่ที่สุดให้แก่ผู้ผลิตเบียร์ที่อยู่ในอีกฟากฝั่งหนึ่งของโลกนั้น ถือเป็นหมุดหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรม YCH เน้นสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้ผู้ผลิตเบียร์จากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าถึงฮอปส์ได้มากขึ้น ด้วยพันธกิจที่จะเชื่อมโยงผู้ผลิตเบียร์ทั่วโลกกับฟาร์มฮอปส์แบบครอบครัวที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น

ฮอปส์เป็นวัตถุดิบที่ผู้ผลิตสามรายในกรุงโซลใช้ในการหมักเบียร์สดที่เรียกว่า ฮอปเอล (hop ales) และได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว

เนื่องจากฮอปส์สด (Fresh Hops) เป็นสินค้าที่เน่าเสียง่าย จึงต้องขนส่งจากฟาร์มถึงผู้ผลิตเบียร์ภายใน 36 ชั่วโมง และด้วยเหตุนี้ ผู้ผลิตจึงเลือกที่จะซื้อฮอปส์จากแหล่งที่อยู่ใกล้กว่า ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็คือฟาร์มฮอปส์ในภูมิภาคแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ โดย 75% ของฮอปส์ในสหรัฐนั้นปลูกในภูมิภาคนี้ แต่ถึงกระนั้น ผู้ผลิตเบียร์อเมริกันก็เผชิญกับความท้าทายด้านโลจิสติกส์เช่นกัน อาทิ ช่วงเวลาและการประสานงานการกำหนดเวลาผลิต ทำให้ฮอปเอลเป็นเบียร์ที่ผลิตยาก และเป็นเบียร์ที่บรรดานักดื่มต้องการลิ้มลองอย่างมาก

แม้เผชิญอุปสรรค แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดยั้งความพยายามของ Yakima Chief Hops ได้ ด้วยการร่วมแรงร่วมใจระหว่างทีมขายและทีมโลจิสติกส์ของ YCH, ทีมการตลาดระหว่างประเทศและ Plant Services Program ของกระทรวงการเกษตรแห่งรัฐวอชิงตัน, Brew Source International ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในเกาหลี และ Yakima Chief Ranches ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้เพาะพันธุ์ฮอปส์ จึงทำให้ฮอปส์สดแบรนด์ Mosaic(R) และ Ahtanum(R) น้ำหนัก 720 ปอนด์ ส่งถึงเกาหลีใต้ได้สำเร็จในวันเดียว

ฮอปส์สดเดินทางเป็นระยะทาง 5,345 ไมล์ไปถึง Seoul Brewery, Amazing Brewery และ Playground Brewery โดยผ่านการตรวจสอบสินค้าส่งออกและปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านศุลกากรที่เข้มงวด

"เมื่อจิม แลมเบิร์ต ตัวแทนขายในเอเชียของ YCH เสนอไอเดียนี้เป็นครั้งแรก ผมรู้สึกฮึกเหิมมาก" ไทเลอร์ เชิร์น ผู้จัดการนำเข้าส่งออกของ Yakima Chief Hops กล่าว "แน่นอนว่าการดำเนินการดังกล่าวค่อนข้างท้าทาย ต้องเตรียมความพร้อมเป็นเดือน ๆ ต้องใส่ใจในรายละเอียด และต้องอาศัยความร่วมมือ แต่พวกเราที่ YCH ได้รับกำลังใจให้มองข้ามความท้าทายต่าง ๆ และพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อความก้าวหน้าและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง"

Yakima Chief Hops

เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ไปทั่วโลกจากผู้ปลูกของเราเอง 100% เราเป็นนักดื่มและเกษตรกรที่มีวัฒนธรรมความร่วมมือและนวัตกรรม เราเป็นเครือข่ายของครอบครัวเกษตรกรที่มีใจรักในการเพาะปลูก พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การปลูกฮอปส์จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับอนาคตของอุตสาหกรรมการผลิตเบียร์ ตั้งแต่การเรียนรู้ไปจนถึงโลจิสติกส์ เราทำให้ผู้ผลิตเบียร์ทั่วโลกค้นพบวิธีการใหม่ในการใช้ฮอปส์เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลลัพธ์ระดับรางวัลได้ง่ายขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ shop.yakimachief.com

ติดต่อ:

Cait Schut

PR Manager

[email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1027253/Amazing_Brewery_Fresh_Hop_Ale.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1016498/Yakima_Chief_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4