พีไอเอ็มชวนน้องม.ปลายประกวด PIM Ai Junior Challenge 2020 ตอน “My School Hero สร้างสรรค์ผู้ช่วยอัจฉริยะในโรงเรียน”

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
ขอเชิญชวนน้องๆ ระดับมัธยมปลายหรือเทียบเท่าที่มีความสามารถในการคิดค้น ออกแบบให้เกิดปัญญาประดิษฐ์และซอฟแวร์ใหม่ๆ รวมถึงการทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าร่วมโครงการประกวด PIM Ai Junior Challenge 2020 ตอน "My School Hero สร้างสรรค์ผู้ช่วยอัจฉริยะในโรงเรียน" ภายใต้หัวข้อการประกวด Chat Bot Application ผู้ช่วยอัจฉริยะด้านการสื่อสาร และ Computer Vision ผู้ช่วยอัจฉริยะวิเคราะห์คนหน้าประตูโรงเรียน

ร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท พร้อมทุนการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี กว่า 24 ทุน รวมมูลค่ากว่า 10,000,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และใบประกาศเกียรติคุณ

ซึ่งในรอบคัดเลือกการประกวดทีมผู้เข้าประกวดจะต้องส่งแนวคิดนำเสนอไอเดียในรูปแบบคลิป VDO ความยาวไม่เกิน 5 นาที ภายใต้หัวข้อ Chat Bot Application หรือ Computer Vision (เลือก 1 หัวข้อ) ภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 เพื่อคัดเลือกทีม ที่ผ่านการพิจารณาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และทางสถาบันฯ จะทำการประกาศรายชื่อทีมผู้มีสิทธิ์เข้าประกวดรอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ Chat Bot Application จำนวน 15 ทีม และ Computer Vision จำนวน 10 ทีม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2562

ผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้รับข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการ เพื่อนำไปพัฒนาผลงานพร้อมเข้าร่วมประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ณ อาคาร Convention Hall 1-6 ชั้น 3 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ นางสาวติรนันท์ เหรียญชัยเจริญ (ติ๊ก)

ผู้ประสานงาน โทรศัพท์. 02 855 1273, 09 3359 1563 E-mail: [email protected] Line id: tik1303

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้