โรงแรม Nobu Hotel Los Cabos ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยพิธีทุบถังสาเกแบบญี่ปุ่น

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๑
เชฟโนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Nobu Hospitality ฉลองเปิดตัวโรงแรม "Nobu Hotel Los Cabos" อย่างเป็นทางการ ด้วยพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่และพิธีทุบถังสาเกแบบญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังทำพิธีตัดริบบิ้น แขกผู้มีเกียรติได้มารวมตัวกันในพิธีทุบถังสาเกโดยมีเสียงกลองไทโกะเป็นฉากหลัง ถือเป็นการเปิดตัวโรงแรม Nobu Hotel Los Cabos อย่างเป็นทางการ หลังจากทุบถังสาเกด้วยค้อนไม้แล้ว ได้มีการเสิร์ฟสาเกในถ้วยไม้ทรงสี่เหลี่ยมให้แก่แขกผู้มีเกียรติเพื่อดื่มฉลองร่วมกัน

หลังจากนั้นมีการแสดงดอกไม้ไฟท่ามกลางอาทิตย์อัสดง แสงสีอันสวยงามสะท้อนบนผิวน้ำทะเลหน้าร้านอาหาร Nobu Restaurant การเฉลิมฉลองดำเนินต่อไปตลอดค่ำคืนด้วยความบันเทิงมากมาย รวมถึงโชว์ควงกระบองไฟและการแสดงสุดพิเศษจาก DJ Cassidy ดีเจและโปรดิวเซอร์คนดังจากอเมริกา

เกี่ยวกับ Nobu Hotel Los Cabos

โรงแรม Nobu Hotel Los Cabos บนคาบสมุทรบาฮากาลิฟอร์เนีย นำความร่วมสมัยระดับเวิลด์คลาสมาสู่ชายฝั่งทะเลที่โด่งดังอยู่แล้วจากความงามตามธรรมชาติ สัตว์ป่า และวัฒนธรรม โรงแรม Nobu Hotel แห่งแรกในเม็กซิโกมีสระว่ายน้ำ 4 สระ, ห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวส่วนตัว, Esencia Wellness Spa, Malibu Farm และ Nobu Restaurant ที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม โอบล้อมด้วย Diamante สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วู้ดส์ และเดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด

จากวิสัยทัศน์ของโมนิกา เคอร์โว และมาร์ก โยชิซากิ หัวหน้าสถาปนิกจากบริษัท WATG โรงแรม Nobu Hotel Los Cabos ทอดยาวตามแนวชายหาดทางใต้สุดของคาบสมุทร ห้องพักและห้องสวีททั้ง 200 ห้องมองเห็นวิวทะเล และออกแบบตกแต่งภายในโดยเซเวอรีน ทาทังเกโล จากบริษัท Studio PCH โดยผสมผสานสไตล์ญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณของ Nobu Hotel กับความโดดเด่นสไตล์เม็กซิกันอย่างลงตัว

เกี่ยวกับ Nobu Hotel

ภายใต้การบริหารงานของโนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ Nobu Hospitality พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีดีไซน์โดดเด่น โรงแรม Nobu Hotel แห่งแรกตั้งอยู่ใน Caesars Palace Las Vegas โดยเปิดตัวในปี 2556 นับจากนั้นก็มีการเปิดโรงแรมต่อเนื่องรวม 10 แห่ง ใน 5 ทวีป และกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 8 แห่ง โดยในปี 2562 มีการเปิดโรงแรม Nobu Hotel Los Cabos และ Nobu Hotel Barcelona ส่วนปี 2563 จะมีการเปิดโรงแรม Nobu Hotel Chicago, Nobu Hotel Warsaw และ Nobu Hotel London Portman Square ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สองในกรุงลอนดอน ตั้งอยู่ในย่านเวสต์เอนด์ใจกลางเมือง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1029268/RIBBON_CUTTING.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1029269/SAKE_CEREMONY.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4