เมดเอล ร่วมกับมูลนิธิการศึกษาพิเศษ ในพระราชูปถัมภ์ฯ เข้าร่วมแสดงนิทรรศการในงาน Educa 2019

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
บริษัท เมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานร่วมกับงานมหกรรมการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครูครั้งที่ 12 หรือ Educa 2019 ณ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย

1. การประชุมนานาชาติ เปิดเวทีเทรนด์การศึกษาโลกผ่านวิทยากรด้านการศึกษาชั้นนำจากนานาประเทศ

2. การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา รวมกลุ่มผู้บริหารมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์ เพื่อนำไปใช้พัฒนาโรงเรียน

3. การประชุมเชิงปฏิบัติการและการสัมมนากลุ่มย่อยกว่า 170 หัวข้อที่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นประเด็นที่ครูต้องรู้

4. นิทรรศการแสดงนวัตกรรมทางการศึกษา และร่วมสนุกกับกิจกรรมส่วนกลางภายในงาน

ซึ่งทางเมดเอลได้เข้าร่วมแสดงนิทรรศการ ร่วมกับมูลนิธิการศึกษาพิเศษ ในพระราชูปถัมภ์ฯ แสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อแก้ไขปัญหาการได้ยินสำหรับเด็กวัยเรียนซึ่งได้แก่ เครื่องช่วยฟัง และประสาทหูเทียม นอกจากนี้ยังได้ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการสังเกตระหว่างเด็กดื้อและเด็กที่มีปัญหาการได้ยิน ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร รวมไปถึงขั้นตอนการให้ความช่วยเหลือในเด็กที่สูญเสียการได้ยิน และวิธีการให้คำแนะนำผู้ปกครองของเด็กที่มีปัญหาการได้ยินสำหรับอาจารย์และคุณครูทั่วไป ภายในงานนี้ด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในงานมีกิจกรรมพิเศษ ให้กับผู้ที่สนใจได้ลองปฏิบัติคือ กิจกรรมเกี่ยวกับการดูแลอุปกรณ์เบื้องต้น เริ่มต้นจากการให้อาจารย์หรือคุณครูทำความรู้จักเกี่ยวกับเครื่องช่วยฟัง ว่าเครื่องช่วยฟังคืออะไร มีวิธีการใช้งานอย่างไร หลังจากนั้นจะมีการให้คำแนะนำเบื้องต้น หรือวิธีการดูแลรักษา และยังมีอุปกรณ์ให้คุณครูได้ทดลองฟังเสียงจากเครื่องช่วยฟังจริง ว่าเสียงจากเครื่องเป็นอย่างไร วิธีการใส่ถ่าน วิธีการเปลี่ยนถ่าน วิธีการเช็ดล้างทำความสะอาดต่างๆ จะช่วยให้คุณครูได้รับความรู้ และสามารถดูแลอุปกรณ์ของเด็กนักเรียนได้

เพราะทางเมดเอลตระหนักถึงความสำคัญเรื่องของการได้ยิน เมดเอลจึงเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการได้ยิน สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนคนทั่วไป และมีความสุขกับการใช้ชีวิต ซึ่งนิทรรศการได้รับความสนใจจากคุณครูทั่วไป และอาจารย์ และมีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการได้ยินจากนักแก้ไขการได้ยิน นอกจากนี้ผู้ที่สนใจได้มีการลงทะเบียนขอรับคำแนะนำ และข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเมดเอล ถือว่าคุณครูได้ตระหนักถึงนักเรียน และความสำคัญของปัญหาการได้ยินมากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้