“น้ำตาล-พิจักขณา” ชวนแฟนๆอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับฝูงพะยูน

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าชื่นชมกับบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด(มหาชน) หรือ BAM นำโดยคุณสมพรมูลศรีแก้วกรรมการผู้จัดการใหญ่ได้มีความประสงค์ที่สนับสนุนให้มีส่วนร่วมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเรียนรู้วิถีชุมชนอย่างใกล้ชิดด้วยกิจกรรมการปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์ที่มีข้อมูลระบุว่าพะยูนฝูงใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ ที่ทะเลจ.ตรังและทำกิจกรรมเก็บขยะอีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนจำนวน100,000 บาทเพื่อจัดทำทุ่นแสดงแนวเขตอนุรักษ์แหล่งหญ้าทะเลที่จ.ตรังอีกด้วยและครั้งนี้เรายังได้นักแสดงนิสัยดีมากความ สามารถอย่างน้ำตาลพิจักขณาวงศารัตนศิลป์ที่มาร่วมปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์พร้อมทั้งร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมายที่มาสร้างสีสันและมอบความสุขให้กับชุมชนบ้านมดตะนอยกันอย่างไม่รู้ลืม

โดยงานนี้จัดขึ้นในเมื่อวันพฤหัสบดีที่14 พฤศจิกายน2562 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยมีชาวบ้านและพนักงานของบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด(มหาชน) หรือBAM ได้มาร่วมช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมงานนี้เรายังได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรังรวมทั้งคุณหมอล็อตเจ้าหน้าที่และชุมชนชาวบ้านมาร่วมแรงใจและนอกจากนี้ยังทำกิจกรรมเก็บขยะบนชายหาดและผนึกกำลังร่วมด้วยช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4