Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับ Global Entrepreneurship Network

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
ในฐานะพันธมิตรโรงแรมรายแรกและรายเดียวของ Global Entrepreneurship Network บรรดาโรงแรมในเครือ Crowne Plaza จะเป็นสถานที่จัดโครงการ Startup Huddle เพื่อช่วยสร้างชุมชนสตาร์ทอัพระดับท้องถิ่นทั่วโลก

Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับ Global Entrepreneurship Network (GEN) โดยความร่วมมือนี้จะเริ่มขึ้นระหว่างงานสัปดาห์ผู้ประกอบการโลก (18-24 พฤศจิกายน 2562) ทั้งนี้ ในฐานะพันธมิตรโรงแรมรายแรกและรายเดียวของ GEN โรงแรมหลายแห่งทั่วโลกในเครือ Crowne Plaza จะเป็นสถานที่จัดการประชุมรายเดือนของโครงการ Startup Huddle ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและสร้างระบบนิเวศที่เหมาะสม โดยช่วยให้ผู้ประกอบการมีสถานที่รวมตัวกันเพื่อสร้างความร่วมมือ แก้ปัญหา และสร้างแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน

แบรนด์ระดับโลกอย่าง Crowne Plaza กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและขยายกิจการ โดยจะมีการเปิดโรงแรมใหม่ 6 แห่งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน ภายในต้นปี 2563 และเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของนักเดินทางรุ่นใหม่ โรงแรมแบรนด์ Crowne Plaza จึงเพิ่มล็อบบี้ Plaza Workspace ที่ประกอบด้วยโคเวิร์กกิ้งสเปซ พื้นที่พักผ่อน และ The Studio ห้องประชุมที่จองได้เป็นรายชั่วโมง ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ สมาชิกของ GEN กว่า 15,000 ราย ใน 170 ประเทศ จะได้รับส่วนลดในการเข้าใช้บริการล็อบบี้ดังกล่าว หรือได้ใช้บริการฟรี

ล็อบบี้ดังกล่าวสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการพบปะพูดคุยกันระหว่างผู้ประกอบการ ทั้งนี้ รายงาน 2019 Global Startup Ecosystem Report ที่จัดทำโดย Startup Genome และ GEN ระบุว่า สำหรับผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพแล้ว การพูดคุยกันต่อหน้ามีความสำคัญมากกว่าที่เคย นอกจากนี้ รายงานยังเผยให้เห็นว่า "ความสัมพันธ์ในท้องถิ่น" ในระดับสูง ทำให้บริษัทสตาร์ทอัพประสบความสำเร็จมากขึ้นและระบบนิเวศผู้ประกอบการมีความแข็งแกร่งขึ้น โดยผู้ประกอบการที่มีความสัมพันธ์ในท้องถิ่นสูงมีรายได้เพิ่มขึ้นเร็วกว่าผู้ประกอบการที่มีความสัมพันธ์ในท้องถิ่นต่ำถึงสองเท่า

Libby Escolme รองประธานสากลของ Crowne Plaza กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ GEN ให้การสนับสนุนและจัดหาสถานที่รองรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเรากำลังพัฒนาล็อบบี้และห้องพักแบบใหม่ในโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก ทั้งล็อบบี้คอนเซปต์ใหม่และห้องพักสไตล์ WorkLife ที่เราจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโรงแรมของเรามุ่งมั่นให้บริการนักเดินทางเชิงธุรกิจรุ่นใหม่รวมถึงชุมชนนักธุรกิจในท้องถิ่นอย่างแท้จริง"

Crowne Plaza จะเริ่มสนับสนุนโครงการ Startup Huddle ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ในระหว่างงานสัปดาห์ผู้ประกอบการโลก โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่โรงแรม Crowne Plaza Atlanta Perimeter hotel at Ravinia ที่เพิ่งมีการปรับโฉมใหม่ โดย Jonathan Ortmans ผู้ก่อตั้งและประธานของ GEN และ Meredith Latham รองประธานของ Crowne Plaza ประจำทวีปอเมริกา จะเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม เพื่อสำรวจภูมิทัศน์ของบริษัทสตาร์ทอัพในแอตแลนตา และแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือได้ นอกจากนี้ โรงแรมอีกหลายแห่งทั่วโลกในเครือ Crowne Plaza ยังเตรียมจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในปี 2563

คุณ Ortmans กล่าวว่า "เรายินดีมากที่ได้ร่วมมือกับ Crowne Plaza ส่งเสริมระบบนิเวศที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการจากทุกภูมิหลังมีความเจริญก้าวหน้า ระบบนิเวศสตาร์ทอัพในท้องถิ่นต้องมีความหนาแน่นและมีความสัมพันธ์กัน สภาพบรรยากาศที่คึกคักของล็อบบี้ใหม่ของ Crowne Plaza จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้สร้างความร่วมมือและสร้างชุมชนร่วมกัน โดย Crowne Plaza เป็นรายแรก ๆ ที่ตระหนักถึงบทบาทความสำคัญของตนเอง เราหวังว่าจะได้เห็นโครงการและชุมชนต่าง ๆ มาใช้โรงแรม Crowne Plaza เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และผลักดันการเติบโต"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ได้ที่ genglobal.org/crowneplaza

เกี่ยวกับ Global Entrepreneurship Network

Global Entrepreneurship Network (GEN) บริหารโครงการต่าง ๆ ใน 170 ประเทศ โดยมีเป้าหมายในการช่วยให้ทุกคนทั่วโลกสามารถสร้างและขยายธุรกิจได้ง่ายขึ้น GEN ส่งเสริมความร่วมมือและโครงการต่าง ๆ ระหว่างผู้ประกอบการ นักลงทุน นักวิจัย ผู้กำหนดนโยบาย และองค์กรสนับสนุนผู้ประกอบการ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งขึ้น พร้อมกับพัฒนาระบบนิเวศที่ช่วยสร้างงาน ให้ความรู้ เร่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการของ GEN ได้ที่ genglobal.org หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ @unleashingideas

เกี่ยวกับ Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts

Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เราคือผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยให้แขกทำธุรกิจได้ดีขึ้น ด้วยห้องพักที่ทันสมัย โคเวิร์กกิ้งสเปซที่ยืดหยุ่น บริการที่เอื้อต่อการทำงาน และบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้แขกทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รู้สึกมีพลัง และสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนเดินทาง โรงแรมในเครือ Crowne Plaza มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม, โปรแกรม Sleep Advantage(R) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม, ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงอันทันสมัย รวมถึงร้านอาหารและบาร์ เรามอบประสบการณ์ที่เน้นดีไซน์ เทคโนโลยี และวัฒนธรรม เพื่อนักเดินทางเชิงธุรกิจและนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ทั่วโลก แขกของโรงแรมสามารถเติมพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองทั้งในเวลาพักผ่อนและเวลาทำงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crowneplaza.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Crowne.Plaza, ทวิตเตอร์ www.twitter.com/crowneplaza และอินสตาแกรม www.instagram.com/crowneplaza

เกี่ยวกับ IHG(R)

IHG(R) (InterContinental Hotels Group) (LON:IHG) (NYSE:IHG) (ADRs) เป็นองค์กรระดับโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือมากมาย ได้แก่ Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental(R) Hotels & Resorts, Kimpton(R) Hotels & Restaurants, Hotel Indigo(R), EVEN(R) Hotels, HUALUXE(R) Hotels and Resorts, Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts, voco(TM), Holiday Inn(R) Hotels & Resorts , Holiday Inn Express(R), Holiday Inn Club Vacations(R), avid(TM) hotels, Staybridge Suites(R), Atwell Suites(TM) และ Candlewood Suites(R)

IHG ขายแฟรนไชส์ ให้เช่า บริหาร หรือเป็นเจ้าของโรงแรมเกือบ 5,800 แห่ง ซึ่งมีห้องพักราว 865,000 ห้อง ในกว่า 100 ประเทศ และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 1,900 แห่ง นอกจากนี้ IHG ยังบริหารลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก IHG(R) Rewards Club ที่มีสมาชิกกว่า 100 ล้านคน

InterContinental Hotels Group PLC เป็นบริษัทโฮลดิ้งในเครือ IHG ที่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักร และจดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ โรงแรมและสำนักงานของ IHG มีพนักงานรวมกันกว่า 400,000 คนทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.ihg.com และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Rewards Club ได้ที่ www.ihgrewardsclub.com สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเราได้จาก www.ihgplc.com/media หรือติดตามเราผ่านโซเซียลมีเดียทาง https://twitter.com/ihgcorporate, www.facebook.com/ihgcorporate และ www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Jason Rollins, IHG

อีเมล: [email protected]

โทร. +1 770-604-5314

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1030342/IHG_Hotels_and_Resorts_Hamburg.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1030343/Crowne_Plaza_Atlanta.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/951572/IHG_Crowne_Plaza_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4