ทีมนักปั่น ไดเมนชั่น ดาต้า เปลี่ยนโฉมเป็น NTT Pro Cycling

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
ผสานเทคโนโลยีรวมเป็นหนึ่งเดียวกับทีมนักปั่นจักรยาน เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพที่เหนือกว่า สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลปี 2020

NTT Pro Cycling ประกาศเปิดตัวทีมน่องเหล็กประจำประเทศแอฟริกาใต้ ในการแข่งขันปั่นจักรยานรายการ UCI WorldTour ขณะเดียวกันได้เปิดตัวเสื้อทีมชุดใหม่ในฤดูกาล 2020 โดยเปลี่ยนโฉมจากเดิมที่เคยเป็น Dimension Data พร้อมเผยข้อมูลโซลูชั่นในการคัดเลือกนักปั่นและกลยุทธ์การแข่งขันภายในทีม NTT Pro Cycling โดยได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ NTT ในเมืองโตเกียว

สำหรับชุดทีมนักปั่นถูกออกแบบภายใต้โลโก้ใหม่นี้จะใช้สำหรับการแข่งขันในรายการ WorldTour และการแข่งขันกีฬาในรายการใหญ่ทั้งหมดตลอดฤดูกาลปี 2020 ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ระดับโลกที่นักกีฬาจะได้สวมใส่ด้วยความภาคภูมิใจ ในขณะเดียวกันยังได้สะท้อนถึงกีฬาจักรยานที่สร้างความเปลี่ยนแปลงของชีวิตประจำวันในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาของ NTT Pro Cycling กับ Qhubeka ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการแจกจ่ายจักรยานไปแล้วถึง 100,000 คัน

ในการแข่งขันปี 2020 นี้ มีนักปั่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก 9 คน ที่จะมาสร้างความตื่นเต้น และเสริมศักยภาพของทีมที่มีอยู่ในปัจจุบันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก เพื่อเป้าหมายที่จะขึ้นแท่นติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก

รายชื่อนักกีฬาในฤดูกาล 2020 มีดังนี้ :

First Name Surname Country Age

1 Carlos Barbero ESP 28

2 Samuele Battistella ITA 20

3 Edvald Boasson Hagen NOR 32

4 Victor Campenaerts BEL 28

5 Stefan de Bod RSA 22

6 Nicholas Dlamini RSA 24

7 Benjamin Dyball AUS 30

8 Enrico Gasparotto ITA 37

9 Amanuel Gebreighzabier ERI 25

10 Ryan Gibbons RSA 25

11 Michael Gogl AUT 26

12 Reinardt Janse van Rensburg RSA 30

13 Ben King USA 30

14 Roman Kreuziger CZE 33

15 Gino Maeder CHE 22

16 Louis Meintjes RSA 27

17 Giacomo Nizzolo ITA 30

18 Ben O'Connor AUS 23

19 Matteo Sobrero ITA 22

20 Andreas Stokbro DNK 22

21 Dylan Sunderland AUS 23

22 Jay Thomson RSA 33

23 Rasmus Tiller NOR 23

24 Michael Valgren DNK 27

25 Max Walscheid DEU 26

26 Danilo Wyss CHE 34

นักกีฬาแต่ละคนผ่านการคัดเลือกด้วยความช่วยเหลือจากนวัตกรรมโซลูชั่นที่ถูกคิดค้นโดย NTT และ NTT Pro Cycling โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงในการเลือกนักปั่น พร้อมจัดเตรียมปฏิทินการแข่งขัน รวมถึงกำหนดมาตรฐานและความชำนาญของนักปั่นแต่ละคนให้เหมาะสมในแต่ละรายการ นอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการตรวจสอบสุขภาพและความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมถึงแอพพลิเคชั่นในเชิงธุรกิจ เช่น การติดตามสถานะทรัพย์สิน การติดตามและตรวจสอบตำแหน่งของยานพาหนะ ซึ่งจะช่วยในการบริหารจัดการให้กับทีมงานระดับโลกได้เป็นอย่างดี และเป็นการแสดงถึงความพร้อมในการสร้างทีมที่ล้ำสมัยที่สุดในการการแข่งขัน WorldTour

Doug Ryder หัวหน้าทีม NTT Pro Cycling กล่าวว่า เราขอขอบคุณพันธมิตรทั้งหมดของเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง NTT Ltd. ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ให้กับเรา และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานในการแข่งขันกีฬาด้วยการเป็นทีมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนแนวทางความช่วยเหลือด้านการกุศลของ Qhubeka

"เรามีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตร่วมไปกับ Qhubeka เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งกว่าเดิม และในปี 2020 เราจะพัฒนาศักยภาพและความกระตือรือร้นของนักกีฬาและพันธมิตรของเราเพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับทีมของเรายิ่งขึ้นไป"

"ปัจจุบันทีมของเรายังคงเดินหน้าในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้ว่าเราใช้แพลทฟอร์มที่เราพัฒนาเพื่อให้เราสามารถตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้นและไกลยิ่งขึ้น เราเป็นทีมที่เกิดจากในทวีปแอฟริกา แต่จะมุ่งมั่นสร้างชื่อเสียงในระดับโลก"

Ruth Rowan ประธานเจ้าหน้าทีฝ่ายการตลาดของ NTT Ltd. กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ Doug และทีม ภายใต้แบรนด์ NTT ในปี 2020 นี้ และในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก เรามีส่วนช่วยให้ NTT Pro Cycling ได้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อก้าวสู่การเป็นทีมที่ติดอับดับ Top 10 การแข่งขันปั่นจักรยานในระดับโลก โดยเราได้นำแพลตฟอร์มเพื่อรวบรวมการวิเคราะห์ข้อมูล และเรียนรู้การทำงานของเครื่องจักร นำมาผสานเข้าด้วยกันกับความเชี่ยวชาญของ NTT Pro Cycling ในด้านการกีฬา เพื่อสร้างทีมที่ไม่เหมือนใคร และมุ่งเน้นการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้อย่างแท้จริง

NTT Ltd. เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่เพิ่งเปิดตัว ภายใต้การรวมกันของ 31 แบรนด์ รวมถึง Dimension Data, NTT Communications และ NTT Security และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท NTT ที่ได้ขยายความร่วมมือระดับโลกกับ Amaury Sport Organisation (A.S.O.) ไปจนถึงปี 2024 ซึ่งริเริ่มจาก Dimension Data ในปี 2015 และการขยายข้อตกลงในครั้งนี้ทำให้ NTT ได้นำเสนอนวัตกรรมในการเพิ่มประสบการณ์ทั้งในด้านของการรับชมการแข่งขัน Tour de France และการดึงดูดแฟน ๆ รุ่นใหม่ที่ติดตามรับชมการแข่งขันผ่านทางช่องทางดิจิทัล

ในช่วงระยะเวลาห้าปีของการรวมเป็นพันธมิตรกับ A.S.O. ที่เป็นผู้นำในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นสูงสู่วงการน่องเหล็ก สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ข้อมูลสถิติต่างๆ นำมาสู่การปฏิวัติประสบการณ์ให้กับแฟนกีฬาได้อย่างแท้จริง และปูทางให้ NTT ได้นำเอาความเชี่ยวชาญนี้ไปปรับใช้กับวงการกีฬาอื่นๆ ในการเปลี่ยนสู่โลกดิจิทัล เช่น สนามการแข่งขันที่เชื่อมต่อกัน หรือ สนามกีฬาแข่งขันความเร็ว

สามารถติดตามการเดินทางของ NTT Pro Cycling บนโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางต่อไปนี้: Instagram และ Twitter: @NTTProcycling

เกี่ยวกับ NTT Pro Cycling

NTT Pro Cycling ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 (เดิมชื่อทีม Dimension Data เพื่อ Qhubeka) กลายมาเป็นทีมนักปั่นจักรยานชาวแอฟริกาคนแรกที่ได้รับใบอนุญาต WorldTour ในปี 2016 ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักและพันธมิตรด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของ NTT เราพร้อมจะขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีในการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพในปัจจุบัน เป้าหมายของเราคือการเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขันปั่นจักรยานระดับโลก โดยตระหนักถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้คนทั่วทั้งทวีปแอฟริกาหันมาสนใจในการปั่นจักรยาน โดยเรามีฐานที่ตั้งในประเทศแอฟริกาใต้ เนเธอแลนด์ และอิตาลี

นอกจากนี้เรายังได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการร่วมกับ Qhubeka องค์กรการกุศลระดับโลก ที่ดำเนินงานในแอฟริกาใต้ผ่านแคมเปญ #BicyclesChangeLives

สำหรับรูปมือที่ประสานกันอยู่ด้านหลังของเสื้อที่ใช้ในการแข่งของทีม จะเป็นเครื่องเตือนใจว่าจักรยานทุกคันของ Qhubeka จะช่วยให้ผู้รับได้ประโยชน์จากการเรียนรู้ที่จะได้รับ และเป้าหมายในการทำงานเพื่อหารายได้ของ Qhubeka

เกี่ยวกับเอ็นทีที

เอ็นทีทีเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้ผสานความรู้ความเชี่ยวชาญของผู้นำเทคโนโลยีในด้านต่างๆ รวมถึง NTT Communications, Dimension Data และ NTT Security เข้าไว้ด้วยกัน เอ็นทีทีร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกเพื่อสรรค์สร้างและนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยนำเสนอโซลูชั่นที่รองรับการใช้ข้อมูลจำนวนมาก (Data-driven) การเชื่อมต่อระบบโครงข่าย เทคโนโลยีดิจิทัล และความปลอดภัยของข้อมูล ในฐานะผู้ให้บริการไอซีทีระดับโลก เอ็นทีทีมีพนักงานมากกว่า 40,000 คนประจำอยู่ตามสำนักงานทั่วโลก พร้อมทั้งยังให้บริการมากกว่า 200 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก และเมื่อร่วมมือกันเราสามารถสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกอย่างเชื่อมถึงกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ hello.global.ntt

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%